Một trong những doanh nghiệp chuyển phát nhanh đầu ngành là J&T Express đã thực hiện chuỗi tọa đàm trực tuyến “Chỉ Dẫn Đỏ” với các chủ đề: “Chuyển phát nhanh - Thành bại của bán hàng online”, “Sáng tạo trong chuyển phát nhanh và lợi ích cho khách hàng”, “Cầu nối từ nông trại đến bàn ăn” và “Chuyển phát nhanh tiếp sức hàng Việt xuất ngoại”.
Qua đó J&T Express với chuyên môn và kinh nghiệm sâu rộng trong lĩnh vực chuyển phát hàng hóa đa dạng đã mang đến nhu cầu nối kết nối doanh nghiệp các ngành nghề, lĩnh vực: từ doanh nghiệp, hộ kinh doanh cá nhân, các đơn vị thu mua hỗ trợ bán các sản phẩm đặc thù, cho đến đơn vị chuyển phát nhanh.
Theo sách Trắng Thương mại điện tử 2021, nhu cầu mua sắm trực tuyến tăng mạnh dẫn đến việc lượng hàng vận chuyển qua các nền tảng thương mại điện tử cũng tăng theo, kéo theo vai trò ngày một quan trọng của ngành logistics nói chung và chuyển phát nhanh nói riêng. Theo đó, kế hoạch hành động của Chính phủ cũng đặt mục tiêu ngành logistics sẽ đóng góp 5%-6% vào GDP với tốc độ tăng trưởng đạt 15%-20% tính tới năm 2025. |
Không chỉ hợp tác chia sẻ, J&T Express cũng là một trong những doanh nghiệp chuyển phát nhanh tiên phong ký kết hợp tác với các phần mềm quản lý bán hàng như Kiot Việt, Haravan, UPOS, Pancake. Qua đó, người bán không chỉ có thêm giải pháp theo dõi toàn bộ tiến trình của hàng hóa qua từng khâu: từ lúc nhập - xuất kho tới khi vận chuyển, mà còn được tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ hai phía đối tác.
Ông Phan Bình, Giám đốc thương hiệu J&T Express chia sẻ: “Để giải quyết được thách thức trong nền kinh tế số, các doanh nghiệp, người bán cần lưu ý tiêu chí đầu tiên khi chọn doanh nghiệp chuyển phát nhanh chính là tốc độ giao hàng và chi phí. Để đảm bảo các yếu tố này, J&T Express sở hữu mạng lưới vận chuyển rộng khắp với đội ngũ shipper hơn 19.000 người, gần 2.000 bưu cục và điểm nhận hàng trải đều khắp 63 tỉnh thành”. |