Chương trình được thực hiện tại 7 xưởng dịch vụ BMW chính hãng ở Việt Nam: Long Biên, Lê Duẩn, Lê Văn Lương (Hà Nội); Phú Mỹ Hưng, Sala, Nguyễn Văn Trỗi (TPHCM) và Đà Nẵng.
Khách hàng sở hữu xe BMW và MINI khi sử dụng dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa bất kỳ tại xưởng dịch vụ sẽ nhận được gói chăm sóc ngoại thất xe miễn phí 100% và quà tặng là khăn microfiber cao cấp. Gói chăm sóc ngoại thất bao gồm vệ sinh chi tiết ngoại thất; vệ sinh và bảo dưỡng mâm, lốp; phục hồi và bảo dưỡng nhựa - cao su ngoại thất; tẩy bụi sơn kính lái; tẩy bụi sơn và nhựa đường trên bề mặt sơn xe; phủ sáp wax làm bóng và bảo vệ sơn xe.
Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm vì chiếc xe được chăm sóc hoàn hảo bởi các kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp của BMW, sử dụng công cụ hiện đại và phụ tùng chính hãng.
Chương trình nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc xe BMW và MINI dịp cuối năm và trước Tết Nguyên đán. Đây cũng nằm trong chuỗi các sự kiện chăm sóc khách hàng được THACO và BMW đồng triển khai tại Việt Nam như “Tư vấn cùng chuyên gia”, “Ngày hội hướng dẫn sử dụng xe BMW” và “Dịch vụ sửa chữa lưu động”… đã được khách hàng nồng nhiệt đón nhận. Với sự hỗ trợ của Tập đoàn BMW, THACO đã không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, mang lại những giá trị thật và kết nối khách hàng với các trung tâm dịch vụ ủy quyền BMW tại Việt Nam.
Để tiết kiệm thời gian đặt lịch bảo dưỡng và sửa chữa, khách hàng có thể truy cập website https://www.bmw.vn/datlichhen để đặt hẹn hoặc liên hệ số điện thoại của các showroom BMW.