“Gian Hàng Việt Nam - Vietnam Pavilion” là không gian hàng hoá của Việt Nam trên sàn Alibaba.com, tập hợp giới thiệu các thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng, các câu chuyện thành công của các doanh nghiệp Việt Nam khi xuất khẩu, đồng thời xây dựng thương hiệu sản phẩm Việt Nam chất lượng.
Thông qua gian hàng trực tuyến, Cục Xúc tiến Thương mại và Alibaba.com sẽ tiến hành các hoạt động xây dựng hình ảnh, quảng bá thương hiệu sản phẩm; nâng cao năng lực kết nối khách hàng và các hoạt động tương tác hai chiều; nâng cao kỹ năng marketing trên môi trường số; và cung cấp thông tin về sản phẩm cho khách hàng tiềm năng.
Trong thời gian qua, Alibaba.com đã cùng với các đối tác hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước và quốc tế nâng cao năng lực ứng dụng CNTT và chuyển đổi số, duy trì hoạt động sinh lợi nhuận, cơ hội kinh doanh toàn cầu tại 190 quốc gia và khu vực, trong đó Việt Nam là một thị trường lớn. |
Ông Andrew Zheng, Phó Tổng Giám đốc Alibaba.com chia sẻ: “Với sự hỗ trợ không ngừng của Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Công thương Việt Nam và các đối tác địa phương tại Việt Nam, chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng Alibaba.com sẽ vững bước để đồng hành cùng các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam vượt qua thách thức, hướng tới một năm 2022 bền vững hơn. Chúng tôi cũng sẽ tiếp tục cam kết lâu dài và đầu tư hiệu quả vào Việt Nam”. |