Triển lãm có tổng thể 5 phòng lớn diện tích từ 200-480m2, 3 phòng xem film lớn với diện tích trên 100m2 mỗi phòng và 2 khu trưng bày mở hơn 200m2 trải từ lầu trệt lên đến lầu 2 của trung tâm.
Tuy số lượng phòng có phần giảm so với năm 2019, nhưng số lượng thương hiệu được trưng bày và giới thiệu vẫn rất đông, gần 80 thương hiệu. Trong đó phải kể đến các thương hiệu hi-end lâu đời như Cabasse, McInstosh, Tannoy, Accusphase, Kaiser, Fyne audio từ nhiều nhà phân phối hi-end có tiếng trong nước như Anh Duy audio, Sơn Hà, Đông Thành Hòa Phúc, Nguyễn Audio.
Không chỉ vậy còn có những thương hiệu quen thuộc với thị trường Việt Nam như: Denon, Klipsch, Bowers&Wilkins, Chord, Focal, Sonus Faber, Dali, Wharfedale, Paradigm, Viewsonic….
Tại khu film: Phòng phim 3 trong 1 sẽ giới thiệu các giải pháp 3 trong 1 cho gia đình, Sài Gòn HD sẽ kết hợp với nhiều nhãn hàng danh tiếng Sony, Yamaha, Bose với nhiều option phối ghép giải trí với giá thành hợp lý...