Kiên định với chiến lược phát triển kinh doanh bền vững, luôn làm điều đúng đắn cho mọi người và cộng đồng, Mondelez Kinh Đô bắt đầu tham gia chương trình đánh giá doanh nghiệp bền vững của VCCI từ năm 2021, và được vinh danh tại bảng xếp hạng uy tín này trong hai năm liên tiếp (2021 và 2022).
Để đạt được sự ghi nhận này, Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã đáp ứng bộ chỉ số doanh nghiệp bền vững năm 2022 với 130 chỉ tiêu, bao gồm chỉ tiêu liên quan đến yêu cầu tuân thủ pháp luật - là yêu cầu bắt buộc cho tất cả doanh nghiệp, và chỉ tiêu liên quan đến sáng kiến kinh doanh bền vững.
Theo Ông Anil Viswanathan, Tổng Giám đốc công ty Mondelez Kinh Đô, doanh nghiệp theo đuổi chiến lược phát triển bền vững, trong đó tập trung vào các trụ cột chính gồm bao bì bền vững, nguyên liệu bền vững, môi trường bền vững và hỗ trợ cộng đồng. Mondelez Kinh Đô tự hào về những thành quả đã đạt được cho đến nay nhưng cũng cần phải làm tốt hơn nữa để có thể tạo ra nhiều hơn các giải pháp bền vững.