Đại diện hãng Vietnam Airlines cho biết, 8 tháng đầu năm 2017, chỉ số đúng giờ các chuyến bay đi của Vietnam Airlines ở mức cao so với thế giới, đạt trung bình 90,2%, tăng 7 điểm so với cùng kỳ, vượt 2,2 điểm so với mục tiêu.
Kết luận của Thủ tướng Chính phủ về kết quả kiểm tra tháng 8-2017 cũng cho thấy, Vietnam Airlines là hãng hàng không tại Việt Nam có chỉ số đúng giờ cao nhất.
Về chất lượng dịch vụ, hiện chỉ số hài lòng tổng thể của khách hàng thông qua phiếu điều tra ghi nhận được trên chuyến bay đạt 3,83/5 điểm, cao hơn so với cùng kỳ và mục tiêu.
Việc khai trương Trung tâm chăm sóc khách hàng 24/7, gia tăng đội máy bay hiện đại với 11 chiếc Boeing 787-9 Dreamliner và 8 chiếc A350-900 XWB đã đánh dấu thêm một bước tiến trong chất lượng dịch vụ của Vietnam Airlines.