Chào mừng 70 năm tuổi, EVN tổ chức Tháng tri ân người tiêu dùng điện

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) chính thức khởi động chương trình “Tháng tri ân khách hàng” năm 2024 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21-12-1954 - 21-12-2024).

IMG_5323.jpeg
EVN hướng tới kỷ niệm 70 năm truyền thống

Chương trình kéo dài trong hai tháng cuối năm với mục tiêu thể hiện lòng tri ân tới các khách hàng, đồng thời tăng cường gắn kết và mang lại hiệu quả thiết thực cho cộng đồng.

Trong khuôn khổ chương trình, EVN tập trung triển khai các hoạt động hỗ trợ thiết thực nhằm đảm bảo cung cấp điện ổn định, nâng cao chất lượng dịch vụ và hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm. EVN dự kiến tổ chức hội nghị gặp gỡ khách hàng để lắng nghe ý kiến, giải đáp thắc mắc và tư vấn về cách thức sử dụng điện hiệu quả.

Các doanh nghiệp sản xuất, tiêu thụ điện lớn và các hộ gia đình tiết kiệm điện điển hình sẽ được tri ân bằng những phần quà ý nghĩa, ghi nhận những nỗ lực phối hợp điều chỉnh tải điện trong những tháng nắng nóng cao điểm năm 2024.

Đáng chú ý, EVN còn thực hiện các hoạt động miễn phí lắp đặt công-tơ, vệ sinh trạm biến áp và hỗ trợ kiểm tra hệ thống điện cho khách hàng, đặc biệt là doanh nghiệp. Bên cạnh đó, công tác truyền thông được đẩy mạnh nhằm nâng cao ý thức sử dụng điện tiết kiệm thông qua nhiều hình thức như hội nghị, tổng đài chăm sóc khách hàng, các ứng dụng điện tử và tin nhắn.

Song song với các hoạt động chăm sóc khách hàng, EVN cùng các đơn vị thành viên còn tích cực thực hiện các chương trình an sinh xã hội. Tập đoàn đã lên kế hoạch thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, người già neo đơn, các gia đình chính sách và Mẹ Việt Nam anh hùng.

EVN cũng tiến hành sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo và thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện. Tại một số địa phương, EVN hợp tác với các tổ chức đoàn thể triển khai chương trình “Thắp sáng đường quê”, đồng thời tổ chức “Tuần lễ hồng EVN” - sự kiện hiến máu nhân đạo lần thứ 10 thu hút đông đảo nhân viên tham gia.

Qua 10 năm triển khai, “Tháng tri ân khách hàng” đã trở thành hoạt động truyền thống của EVN, bất kể bối cảnh và điều kiện triển khai có lúc không thuận lợi. Thông qua chuỗi hoạt động trong năm nay, EVN gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các khách hàng và mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đóng góp từ phía khách hàng và cộng đồng.

EVN cam kết sẽ không ngừng cải thiện, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội, hướng tới sứ mệnh “điện đi trước một bước” trong sự phát triển đất nước.

Tin cùng chuyên mục