Theo đó, khách hàng đến điểm giao dịch của CB thực hiện tất toán, tái tục TTK/HĐTG, trong vòng tối đa 15 (mười lăm) phút sau khi việc cập nhật thông tin tiền gửi của khách hàng trên hệ thống của CB hoàn tất, tổng đài CB sẽ gửi tin nhắn xác thực giao dịch tất toán, tái tục tiền gửi thành công đến số điện thoại khách hàng đăng ký. Đối với giao dịch tái tục TTK/HĐTG tự động, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn SMS báo tin vào ngày liền kề sau. Việc nhắn tin xác thực giao dịch thành công được thực hiện từ tổng đài tự động trên toàn hệ thống CB. Việc có thể chủ động theo dõi, quản lý giao dịch tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng sẽ giúp khách hàng an tâm và kiểm soát tốt tài chính, đặc biệt đối với khách hàng có các khoản tiền gửi tiết kiệm lớn với số lượng nhiều sổ tiết kiệm.
Song song với việc triển khai tiện ích nhắn tin khi khách hàng tất toán, tái tục TTK/HĐTG CB, ngân hàng luôn chủ động kiểm soát thông tin cùng với việc kiểm tra, rà soát chặt chẽ quy trình tiền gửi, quản lý rủi ro và đạo đức nghề nghiệp từ mỗi cán bộ nhân viên tại ngân hàng với ưu tiên hàng đầu là đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
Với mong muốn trở thành Ngân hàng bán lẻ hiện đại, tiện ích và thân thiện, CB luôn cam kết đồng hành cùng khách hàng nhằm tối ưu hóa các dịch vụ, đảm bảo lợi ích cao nhất cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của CB.