(SGGPO). - Tối 31-3, Carlsberg Việt Nam tổ chức lễ ra mắt diện mạo hoàn toàn mới của sản phẩm bia Huda với thông điệp “Huda – Đậm tình miền Trung”.
Qua đó, thể hiện cam kết mạnh mẽ của Huda trong việc không ngừng mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mang tính đẳng cấp, chất lượng vượt trội. Đồng thời truyền cảm hứng cho người dân miền Trung về những tinh hoa và đặc sản quê hương.

Lễ ra mắt diện mạo hoàn toàn mới của sản phẩm bia Huda với thông điệp “Huda – Đậm tình miền Trung”.
Cũng tại sự kiện này, Carlsberg Việt Nam tổ chức công bố về việc thương hiệu Huda và Huda Gold đã vinh dự đạt Huy chương Bạc và Huy chương Vàng trong cuộc thi Bia quốc tế Berlin được tổ chức vào tháng 3-2017 tại Đức.
Ông Tayfun Uner, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ, việc tung ra thị trường mẫu lon, chai Huda mới mang tính đột phá đóng vai trò quan trọng trong chiến lược của Carlsberg Việt Nam, khẳng định vị thế là một doanh nghiệp năng động, hiện đại, luôn dẫn đầu và nắm bắt những xu hướng mới nhất trong ngành công nghiệp bia đầy tính cạnh tranh để có thể đáp ứng những tiêu chuẩn ngày càng cao của khách hàng tại thị trường nội địa cũng như quốc tế. Đồng thời, sự thay đổi này là minh chứng mạnh mẽ cho cam kết không ngừng theo đuổi sự hoàn mỹ trong nghệ thuật nấu bia để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm với chất lượng hảo hạng.
VĂN THẮNG