
Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài cho biết đã chỉ đạo các đơn vị khẩn trương khảo sát lại toàn bộ các mặt hàng, tham khảo mặt bằng giá với các sân bay khác để làm việc với các đối tác. Mục tiêu của cảng là tiếp tục đa dạng hóa sản phẩm ở nhiều phân khúc giá hơn nữa để phục vụ hành khách.
Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài cho biết, kết quả kiểm tra cho thấy, sản phẩm được hành khách phản ánh là bánh mì kẹp thịt heo nướng của cửa hàng Bigbowl tại Nhà ga T2. Đây là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, sử dụng nguyên liệu thịt heo nhập khẩu từ Brazil, có đầy đủ chứng nhận về nguồn gốc xuất xứ và an toàn vệ sinh thực phẩm. Mức giá đã được cửa hàng niêm yết công khai, rõ ràng tại quầy.
Cửa hàng Bigbowl sau đó đã ghi rõ trên thực đơn: sản phẩm sử dụng thịt heo nhập khẩu. Hiện sản phẩm này được phục vụ dưới dạng combo, bao gồm 1 bánh mì và 1 chai nước Dasani hoặc nước ngọt miễn phí.
Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài đã báo cáo kết quả kiểm tra, xử lý vụ việc tới Cục Hàng không Việt Nam.