Saigon Co.op là nhà phân phối tiên phong trên thị trường xây dựng chương trình khách hàng thân thiết. Theo đó, việc xây dựng khách hàng thành viên được ban tổng giám đốc đơn vị xác định thực hiện từ ngày khai trương siêu thị Co.opmart đầu tiên vào năm 1996. Đến nay, chương trình ngày càng thu hút khách hàng đăng ký tham gia và đến nay đã đạt 4 triệu thành viên.
Chia sẻ về vấn đề này, bà Nguyễn Thanh Thanh Vân, ngụ đường Trần Hưng Đạo, quận 1, TPHCM cho biết, tôi là khách hàng có thâm niên gần 30 năm gắn bó với siêu thị Co.opmart Cống Quỳnh, quận 1. Trước đây, việc đăng ký khách hàng bằng phương pháp khá thủ công, phải điền giấy. Giờ thì ứng dụng công nghệ trong dịch vụ phục vụ khách hàng nên đơn giản hơn nhiều.
“Hiện khách hàng tham gia bằng cách đăng ký trực tuyến trên website chính thức của đơn vị (http://www.co-opmart.com.vn) hoặc đăng ký trực tiếp tại quầy dịch vụ khách hàng của Co.opmart/Co.opXtra bất kỳ. Khách hàng không phải chi trả bất kỳ khoản phí nào để trở thành khách hàng thành viên Saigon Co.op. Khách hàng được nâng cấp thẻ Đồng/Bạc/Vàng/Bạch Kim theo giá trị hóa đơn tích lũy mua hàng trong năm” đại diện Saigon Co.op cho biết thêm.
Cũng theo bà Vân, điều đáng nói là nếu đăng ký và trở thành khách hàng thành viên thì sẽ được nhận nhiều ưu đãi khi tham gia mua hàng. Đơn cử, khách hàng được chăm sóc chu đáo bằng những chính sách giá dành riêng; được Co.opmart, Co.opXtra gửi tặng những món quà ý nghĩa dịp lễ tết, sinh nhật; tích thêm điểm thưởng để tăng chiết khấu hàng năm… Đặc biệt, khách hàng không cần phải chờ đợi đến cuối năm để có thể sử dụng điểm tích lũy mà có thể nhanh chóng chuyển điểm thành giá trị thanh toán hóa đơn vào bất cứ lúc nào, tại bất kỳ Co.opmart, Co.opXtra, Finelife trên toàn quốc. Co.opmart, Co.opXtra liên kết với các đối tác kinh doanh để hỗ trợ khách hàng được mua sản phẩm chất lượng, phong phú với giá rẻ hơn, giúp thu hút thêm các khách hàng mới và gia tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng cũ.
Bên cạnh đó, Saigon Co.op thường xuyên cập nhật chương trình khách hàng thân thiết, tích hợp trải nghiệm khách hàng tốt hơn thông qua công nghệ AI, trí tuệ nhân tạo, dùng công nghệ thấu hiểu hơn hành vi của khách hàng, có tính dự báo thị trường để dẫn dắt thị trường và qua đó kết nối giữa hàng triệu khách hàng trên toàn quốc.
Cũng nhân dịp này, Sagon Co.op tiếp tục triển khai chương trình “Lễ hội dinh dưỡng – năng lượng tựu trường” tại 800 điểm bán bao gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket, Co.opOnline đến hết 14-8. Tuần cuối của chương trình dành những ưu đãi đậm cho khách hàng thành viên với hơn 100 sản phẩm được bán theo cấp độ thẻ với tiêu chí hạng càng cao, giảm càng sâu. Khách hàng Vàng, Bạch Kim có thể tiết kiệm đến gần 300.000 đồng khi tham gia chương trình.
· Chương trình "Hạng càng cao – Giảm càng sâu" từ nay đến hết 14-8: Bình đun siêu tốc inox Philips 1.5L giá 849.000 đồng/cái giảm 290.000 đồng cho khách hàng Vàng/Bạch Kim và giảm 250.000 đồng cho khách hàng Đồng/Bạc; Nước xả Comfort các loại giá 238.000 đồng/túi giảm 59.000 đồng cho khách hàng Vàng/Bạch Kim và giảm 29.000 đồng cho khách hàng Đồng/Bạc; Nước giặt xả On1 hương bamboo túi 3.5kg/nước giặt matic On1 garden of farm túi 3.5 kg: giảm 80.000 đồng cho khách hàng Vàng/Bạch Kim và giảm 39.000 đồng cho khách hàng Đồng/Bạc; Tỏi Hải Dương loại 1 300 gr: giảm 25% cho khách hàng Vàng/Bạch Kim và giảm 15% cho khách hàng Đồng/Bạc; Ba chỉ bò Úc: giảm 37.400 đồng cho khách hàng Vàng/Bạch Kim và giảm 27.400 đồng cho khách hàng Đồng/Bạc; Táo Envy New Zealand: giảm 45.000 đồng cho khách hàng Vàng/Bạch Kim và giảm 35.000 đồng cho khách hàng Đồng/Bạc; Nước giải khát Coca Cola: giảm 8.200 đồng cho khách hàng Vàng/Bạch Kim và giảm 6.500 đồng cho khách hàng Đồng/Bạc; Mì Koreno jumbo vị bò cay/kim chi/tôm gói: giảm 24.000 đồng cho khách hàng Vàng/Bạch Kim và giảm 20.000 đồng cho khách hàng Đồng/Bạc; Các sản phẩm khác trong chương trình: nước mắm chay Maggi, tương ớt/cà Dellycook, mì gói Koreno Jumbo các loại, giấy vệ sinh Co.op Select, nước xả Comfort, sữa tắm Dove các loại, khăn mặt cotton, mềm kate, ruột gối nằm giảm giá từ 3.100 đồng trở lên.
- Thứ ba thả ga tích điểm: áp dụng duy nhất ngày 13-8, khách hàng cấp độ Bạc được tặng 5 điểm thưởng khi tích 15 điểm mua hàng, khách hàng Vàng và Bạch Kim lần lượt được tặng 10 điểm và 15 điểm khi tích 15 điểm mua hàng.
- Các chương trình trên Co.op online: “Chương trình tặng điểm thưởng cho user hiện hữu” user là khách hàng thành viên các cấp độ Đồng/Bạc/Vàng/Bạch Kim khi mua sắm 3 lần được tặng 200 đồng điểm thưởng, mua sắm 4 lần được tặng 300 đồng điểm thưởng áp dụng với mỗi lần mua sắm trên 500.000 đồng từ nay đến 20-8.