- Các nhà tài trợ luôn tính đến hiệu ứng xã hội. Càng nhiều người quan tâm, hiệu ứng càng rộng. Điều đó cũng thuận lợi cho nhà tài trợ khuếch trương thương hiệu.
- Nhiều giải chạy ở mình đã tạo được tiếng vang, thu hút nhiều vận động viên từ nhiều xứ. Không ít người thích tham gia loại hình “du lịch chạy bộ”, và họ thiết lập được những quan hệ thú vị ở khắp nơi mà họ đi qua. Còn với đa số người khác, tập luyện môn chạy dù chỉ ở mức nghiệp dư cũng mang lại sức khỏe và niềm vui kết nối.
- Bắt đầu thường dễ, nhưng duy trì dài hạn khó hơn nhiều. Làm thế nào để việc tập luyện thể thao trở thành sự lan tỏa rộng rãi trong đời sống?
- Càng ngày, người ta càng nhận ra giá trị sâu bền của sức khỏe. Không khỏe thì không vui. Nữa, khi đã tạo thành hiệu ứng xã hội, việc tham gia các giải còn là cách để giúp đỡ, chia sẻ với những người yếu thế thông qua các hoạt động thiện nguyện. Cuộc sống sẽ đáng giá hơn nếu càng có nhiều người giữ được lối sống cân bằng, lành mạnh.