Thành lập tại Việt Nam năm 2011, với phương châm hoạt động “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”, Generali Việt Nam tự hào sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng cùng chỉ số R-NPS – đo lường mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng dẫn đầu thị trường trong 3 năm liên tiếp từ 2021-2023, theo khảo sát của công ty tư vấn Epiphany-RBC.
Sau gần 14 năm hoạt động tại Việt Nam, hãng bảo hiểm đến từ Ý đã không ngừng mở rộng quy mô phát triển với hệ thống phân phối đa kênh hoạt động tại hơn 40 tỉnh thành và mạng lưới bảo lãnh viện phí lên đến hơn 450 bệnh viện, phòng khám trên toàn quốc.
Bà Nguyễn Phương Anh, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam cho biết: "Việc gia tăng vốn điều lệ khẳng định Tập đoàn Generali sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào thị trường Việt Nam và chúng tôi cam kết phát triển bền vững, đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt trong việc bảo vệ an toàn tài chính lâu dài”.