Hợp tác giữa Calo Metaverse và Kappa Việt Nam đã đánh dấu sự hợp tác đầu tiên của dự án move-to-earn và thương hiệu thể thao tại Việt Nam, với bước đầu là ra mắt NFTs Sneaker phiên bản giới hạn: Calo x Kappa Việt Nam.
Quan hệ hợp tác này sẽ mang lại những giá trị mới về tiêu thụ cho người dùng cũng như tiếp cận nhiều hơn các kênh bán hàng của cả hai thương hiệu.
Theo đó, cả hai thương hiệu sẽ tiến hành các chiến dịch tiếp thị để chuyển đổi người dùng từ Offline sang Metaverse và ngược lại. Điều này tạo nên những đột phá trong kế hoạch phát triển thương hiệu của Calo Metaverse và Kappa Việt Nam. Ông Stephen Phan - Giám đốc điều hành của Calo Metaverse cho biết: “Sự hợp tác của Calo Metaverse và Kappa Việt Nam đã đánh dấu một cột mốc quan trọng cho cả hai thương hiệu. Tôi tin chắc rằng Calo Metaverse sẽ là cầu nối vững chắc để các thương hiệu tiếp cận hệ sinh thái Metaverse trong tương lai”. |
Với Kappa Việt Nam, đây là một dự án chiến lược và khởi đầu cho việc xây dựng thương hiệu trên Metaverse. Giám đốc điều hành HOANG PHUC International - Công ty phân phối độc quyền thương hiệu Kappa tại Việt Nam - ông Nguyễn Quốc Tuấn khẳng định “Kappa Việt Nam luôn sẵn sàng tiếp cận các xu hướng mới của thế giới và tiên phong trở thành thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam quảng bá tên tuổi và sản phẩm tại Metaverse”. |