Theo báo cáo hằng năm “SYNC Southeast Asia” được thực hiện bởi Facebook và công ty Bain & Company, Việt Nam đang là một trong những quốc gia đi đầu trong việc thúc đẩy các thay đổi và nắm bắt cơ hội phát triển dựa trên sự chuyển đổi kỹ thuật số trong thời kỳ hậu Covid-19, đồng thời được dự báo sẽ là thị trường thương mại điện tử phát triển nhanh nhất ở Đông Nam Á vào năm 2026.
Cũng nhân dịp này, với hai sự kiện mua sắm lớn của tháng 12 vào dịp ngày đôi (12-12) và mùa lễ hội cuối năm (24 đến 25-12), trên các gian hàng chính hãng của Beko ở sàn TMĐT sẽ diễn ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho các sản phẩm thuộc ngành hàng mới, với mức ưu đãi lên đến 20%. Đây là nỗ lực của thương hiệu trong quá trình hợp tác với các sàn TMĐT hàng đầu tại Việt Nam để mang lại trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm cho người tiêu dùng. Cùng với thói quen mua sắm trực tuyến được hình thành trong và sau đại dịch, thương mại điện tử hiện được xem là mũi nhọn giúp các doanh nghiệp tăng cường tương tác với khách hàng trong giai đoạn bình thường mới. |