Để vững vàng vượt qua khó khăn, các đơn vị trong ngành, tiêu biểu như J&T Express đã chủ động đổi mới, áp dụng công nghệ, tăng cường độ chính xác, tốc độ khi xử lý hàng hóa, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.
Hiện tại, cơ sở hạ tầng giao thông chưa đảm bảo được tốc độ lưu thông như ý muốn, tại các tuyến nội đô lẫn tuyến đường liên tỉnh khiến các đơn vị chuyển phát nhanh gặp nhiều khó khăn trong việc vận chuyển hàng hóa đến tay người tiêu dùng, nên các đơn vị chuyển phát nhanh buộc phải tìm cách tối ưu hóa thời gian xử lý đơn hàng càng nhanh chóng càng tốt.
Bên cạnh yêu cầu thời gian giao hàng nhanh chóng, nhu cầu vận chuyển hàng hóa đặc biệt hay nhập hàng, chuyển hàng trên quy mô toàn cầu cũng ngày càng tăng cao. Để đáp ứng được nhu cầu thay đổi liên tục của khách hàng, các đơn vị vận chuyển cũng linh hoạt đưa ra các dịch vụ chuyên biệt riêng cho từng nhóm nhu cầu riêng biệt. Ngay cả trong mùa cao điểm, doanh nghiệp vẫn cam kết đồng hành cùng khách hàng xuyên suốt 365 ngày không nghỉ nhằm đảm bảo nhu cầu vận chuyển của thị trường, đồng thời mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người tiêu dùng. |
Chuyển đổi số cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu với các doanh nghiệp chuyển phát nhanh, J&T Express đã đưa vào sử dụng hệ thống công nghệ Track and Trace, cho phép khách hàng có thể cập nhật tình trạng hàng hóa, thông tin đơn hàng hay liên hệ trực tiếp với nhà vận chuyển. Cùng với đó là ứng dụng di động và website giúp việc giao nhận hàng hóa trở nên dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả hơn. |
Nhu cầu giao thương hàng hóa đi các nước và theo chiều ngược lại gia tăng, qua đó tạo thị trường đủ lớn cho các dịch vụ chuyển phát nhanh mở rộng bản đồ vận chuyển. J&T Express đã nhanh chóng biến thách thức thành cơ hội với J&T International với mạng lưới lên đến 200 quốc gia và vùng lãnh thổ khắp thế giới. |