Với vị trí “vàng” ngay cửa ngõ quần thể du lịch, nghỉ dưỡng và vui chơi, giải trí Bãi Kem, Mũi Ông Đội, ngay cạnh quảng trường rộng 8.500 m2 cùng thiết kế 2 mặt thoáng phù hợp với mọi loại hình kinh doanh, Boutique Shophouse Melodia đã thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư.
Sáng 24-11, cùng với Hà Nội, hàng trăm nhà đầu tư đến từ các tỉnh, thành phía Nam đã có mặt từ sớm tại khán phòng khách sạn InterContinental Asiana Saigon (quận 1, TPHCM), tham dự sự kiện ra mắt Boutique Shophouse Melodia.
Đại diện chủ đầu tư Tập đoàn Sun Group cho biết, phân khu Boutique Shophouse Melodia được thiết kế ngay tại vị trí cửa ngõ quần thể du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí Bãi Kem và Mũi Ông Đội, đáp ứng nhu cầu kinh doanh không giới hạn: mini hotel, homestay, nhà hàng, café, spa, shop thời trang, lưu niệm...
Bên cạnh hệ thống đường kết nối lớn cùng vỉa hè rộng, mỗi căn shophouse còn sở hữu 2 mặt thoáng, trong đó gần 50% là căn góc, Melodia sẽ dễ dàng tiếp cận với dòng khách lưu trú lớn ngay tại khu Bãi Kem, Mũi Ông Đội, chưa kể dòng khách vãng lai đều đặn đến Nam đảo trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm. Vì thế, Boutique Shophouse Melodia sở hữu tiềm năng doanh thu hấp dẫn từ nguồn khách quanh năm.
“Theo kinh nghiệm đầu tư BĐS 10 năm của mình, tôi nhìn thấy dòng shophouse Melodia này có những ưu điểm mấu chốt là vị trí, thiết kế và quan trọng là nhìn được nguồn khách hàng sau này – yếu tố cốt lõi để tạo nên doanh thu”, anh Trọng Minh, nhà đầu tư đến từ Bình Dương tiết lộ.
Mô hình quần thể du lịch: ưu điểm “vàng” cho shophouse Melodia
Sức nóng của buổi ra mắt không chỉ nằm ở những giai điệu sôi động cuồng nhiệt, những thông tin nóng hổi về thị trường Phú Quốc, mà còn ở con số hơn 60% căn shophouse giới thiệu tại sự kiện nhanh chóng được đăng ký đặt chỗ.
Với đặc thù nhiều căn góc, nên các nhà đầu tư thức thời đã sớm nhìn ra sự kết hợp hiệu quả của một căn góc và một căn liền kề, tạo nên không gian kinh doanh hợp lý và rộng rãi.
“Các shophouse sẽ trở thành khu mua sắm sầm uất, giúp gia tăng lượng chi tiêu của khách du lịch. Đặc biệt, khách nước ngoài họ rất quan tâm và thích đến các khu mua sắm này”, ông Tống Thanh Chung nói.
Trong khi đó, tính thanh khoản của các sản phẩm BĐS ở Nam đảo thời gian qua được ghi nhận rất tốt trên thị trường. Giá trị BĐS gia tăng khoảng 30% chỉ sau gần 1 năm.
“Tâm lý của nhà đầu tư BĐS hiện nay là không chọn các BĐS riêng lẻ mà chọn các sản phẩm được quy hoạch đồng bộ, có hệ thống tiện ích hiện đại, có sự liên kết theo dạng quần thể và của các chủ đầu tư uy tín để đảm bảo lợi nhuận lâu dài” – Thành Nam, nhà đầu tư BĐS đến từ Quận Long Biên, Hà Nội cho hay.
So với các thành phố du lịch như Nha Trang, Đà Nẵng…, tỷ lệ tăng trưởng du lịch của Phú Quốc đang ở top đầu, năm sau tăng hơn năm trước ít nhất 30%. Theo công bố từ Sở Du lịch Kiên Giang, chỉ 11 tháng năm 2018, Phú Quốc đã đón hơn 3,7 triệu lượt khách, tăng 38% so với cùng kỳ. Trong khi thời điểm này mới đang bắt đầu mùa cao điểm du lịch ở Phú Quốc với lượng khách châu Âu rất lớn.