Theo CEO Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Thời trang Moon Đỗ Thị Ánh Nguyệt (Angela Moon), bộ sưu tập lần này được thiết kế mang tính ứng dụng cao vào đời sống như đi dạo phố, đi họp mặt, dự tiệc và đi làm. Ngoài ra, từ 1-2 sản phẩm của bộ sưu tập và phụ kiện, chị em có thể kết hợp tùy sở thích.
Với hơn 20 mẫu thiết kế từ bộ sưu tập, Selena Do muốn mỗi người phụ nữ tìm thấy sự tự tin và tôn vinh vẻ đẹp riêng của mình mà vẫn rất “thời trang”. Đi kèm bộ sưu tập là logo của Selena Do, với biểu tượng 2 chữ "o" lồng vào nhau như thể đan xen giữa vẻ đẹp bên ngoài và bên trong. Đây là sự kết nối độc đáo giữa sự tự tin và vẻ đẹp trường tồn của chính những người phụ nữ.
Được biết, CEO Đỗ Thị Ánh Nguyệt hoạt động trong lĩnh vực thời trang hơn 10 năm nhưng đến đầu năm 2024 mới quyết định khởi nghiệp và lựa chọn con đường riêng của mình. Phân khúc mà Selena Do nhắm đến là dành cho những tín đồ thời trang yêu mến sự đơn giản, tinh tế và trang nhã… kết hợp vẻ đẹp cổ điển và hiện đại với những gam màu đơn sắc… để tạo ra những bộ trang phục linh hoạt trong cuộc sống.
Thông điệp Selena Do mong muốn là tất cả các phụ nữ ai cũng phải đẹp theo khả năng tài chính của họ. Trình làng ngay dịp đầu xuân, Selena Do mong muốn sẽ định vị thương hiệu một cách rõ ràng tại thị trường Việt Nam và vươn tầm thế giới.