Theo chia sẻ của đông đảo người tiêu dùng, nhất là ở các thành phố như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, các sản phẩm hàng nhãn riêng Co.op có mức giá thấp hơn so với các thương hiệu dẫn đầu cùng loại từ 5%-20%, chưa bao gồm ưu đãi.
Theo Saigon Co.op thì Co.op là thương hiệu hàng nhãn riêng được nhà bán lẻ này đặt hàng gia công từ gần 100 doanh nghiệp, trong đó chủ yếu là doanh nghiệp nội địa.
Đến nay, Saigon Co.op đã phát triển hơn 2.000 mã hàng, trải đều ở các lĩnh vực gồm thực phẩm, hàng thời trang, hàng thực phẩm công nghệ… Tất cả các sản phẩm hàng nhãn riêng này được nghiên cứu, chọn lọc và kiểm định cẩn thận, mang đến cho khách hàng sự an tâm về chất lượng và giá cả.