Biti’s Hunter và tinh thần bước tới

Biti’s Hunter vừa công bố thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu với tinh thần bước tới, bằng một dáng hình mới mang hơi thở thời đại và nhịp đập thế hệ.

Ảnh màn hình 2024-10-11 lúc 16.29.34.png
Biti’s Hunter vừa công bố thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu

Đây là một hành trình với rất nhiều cảm xúc bên trong, từ những run sợ, hoài nghi, lạc lõng, thình thịch... đến sôi sục, dạn dĩ và vỡ òa khi không ngừng bước tới.

Những cảm xúc này là sự đồng cảm và cũng là thông điệp mà Biti’s Hunter muốn gửi gắm đến mọi người.

Ảnh màn hình 2024-10-11 lúc 16.30.27.png

Tất cả những cảm xúc được Biti's Hunter truyền tải qua video “Bước tới" là câu chuyện Biti's Hunter đã dành gần một thập kỷ truyền tải thông điệp đầy tự hào về nơi mình sinh ra cho giới trẻ Việt Nam.

Và hôm nay, Biti's Hunter tiếp tục đồng hành cùng thế hệ trẻ với niềm tin mạnh mẽ về việc họ có thể tiến xa như thế nào trên con đường chinh phục thế giới.

Biti's Hunter hiểu rằng “Không bước tới - Không gì mới”. Đây không chỉ là thông điệp Biti’s Hunter muốn gửi gắm qua video mà còn là tuyên ngôn cho sự chuyển mình trở thành một thương hiệu thời trang và phong cách, với mong muốn trở thành nguồn cảm hứng đồng hành cùng thời đại và nhịp đập thế hệ.

“Chúng tôi nhận thấy rằng người trẻ Việt rất giỏi, nhiều nỗ lực và không ngừng bước tới trong sáng tạo. Và Biti’s Hunter cũng như các bạn, luôn vượt qua những khó khăn và áp lực để lan tỏa những giá trị tự hào Việt. Cùng với bộ nhận diện mới, chúng tôi cũng xin gửi lời chào đến thế giới, thông báo về một hành trình bước tới mới mẻ của Biti’s Hunter”, bà Vưu Lệ Quyên, CEO của Biti’s, chia sẻ

Tin cùng chuyên mục