BIDV miễn toàn bộ phí trên kênh số nhân kỷ niệm 65 năm thành lập

Thực hiện chủ trương của Chính phủ về “Chuyển đổi số quốc gia”, đặc biệt trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, nhằm khuyến khích khách hàng tăng cường thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt, hướng tới kỷ niệm 65 năm thành lập, từ ngày 1-1-2022, BIDV miễn toàn bộ các loại phí trên kênh số và dành tặng 65 tỷ đồng tri ân khách hàng của BIDV.
Chương trình ưu đãi tri ân khách hàng

Từ 1-1-2022, khách hàng cá nhân được miễn toàn bộ phí khi giao dịch trên BIDV SmartBanking (Phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống BIDV, phí duy trì dịch vụ, phí quản lý 1 tài khoản; phí tin nhắn OTT…)

Trước đó, BIDV cũng nhiều lần miễn, giảm phí chuyển tiền; Ra mắt các gói dịch vụ Bfree miễn đến 10 loại phí; Triển khai gói hỗ trợ đồng hành cùng ngành Y với lãi suất chỉ từ 1%/năm; Giảm lãi suất, gia hạn trả nợ vay và nhiều giải pháp khác để hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn do dịch bệnh Covid-19. Chỉ tính riêng năm 2021, tổng kinh phí BIDV hỗ trợ khách hàng lên tới 7.900 tỷ đồng.

BIDV miễn toàn bộ phí trên kênh số nhân kỷ niệm 65 năm thành lập ảnh 2 Khách hàng cá nhân giao dịch trên BIDV SmartBanking

Cũng dịp này, hướng tới kỷ niệm 65 năm ngày thành lập BIDV (26-4-1957 - 26-4-2022), thay lời cảm ơn và tri ân sâu sắc tới các khách hàng đã đồng hành cùng ngân hàng, BIDV dành tặng tất cả khách hàng chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay với tổng giá trị ưu đãi đến 65 tỷ đồng. 

Theo đó, từ 1-1-2022 đến hết 30-6-2022, tất cả khách hàng đăng ký mới BIDV SmartBanking và phát sinh tối thiểu 1 giao dịch tài chính trong thời gian diễn ra chương trình được nhận ngay quà tặng tiền mặt trị giá 65.000 đồng vào tài khoản. 

BIDV sẽ dành tặng ưu đãi đặc biệt đối với tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ BIDV SmartBanking: Thực hiện miễn trọn đời phí phát hành thẻ phi vật lý trên BIDV SmartBanking cho khách hàng, bao gồm phí phát hành thẻ và phí thường niên; Tặng 10 khách hàng có số dư tài khoản thanh toán cao nhất mỗi ngày 1 chỉ vàng SJC 9999 trong suốt năm 2022, với lời chúc mang lại “một năm - 365 ngày, nhiều tài lộc và may mắn đến với khách hàng”.

Với chính sách miễn phí hoàn toàn cho khách hàng giao dịch trên kênh số, BIDV tiếp tục khẳng định vị thế là Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam trong việc đồng hành cùng khách hàng để thực hiện mạnh mẽ, hiệu quả chủ trương chuyển đổi số quốc gia, thực hiện “thanh toán không dùng tiền mặt”, hỗ trợ tăng cường phòng, chống và đẩy lùi đại dịch Covid-19 tại Việt Nam. 

Tin cùng chuyên mục