Bà Phạm Thị Vân Khánh - Giám đốc Ban Khách hàng doanh nghiệp BIDV - chia sẻ: “BIDV xác định SME là phân khúc khách hàng quan trọng trong chiến lược kinh doanh của ngân hàng và ưu tiên nguồn lực hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng SME phát triển”.
Với chính sách phù hợp và những nỗ lực cao độ, hoạt động ngân hàng SME của BIDV thời gian qua đã đạt được những kết quả nổi bật như: Tiếp tục giữ vững vị thế Ngân hàng SME số 1 Việt Nam, dẫn đầu thị trường về nền khách hàng và dư nợ SME... Để có được kết quả đó, BIDV đã có những bước chuyển mình ấn tượng: Tích cực đồng hành phát triển cùng doanh nghiệp SME, đẩy mạnh phát triển hệ sinh thái ngân hàng số, tiên phong thúc đẩy phát triển bền vững.
Ngoài giải thưởng “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam” lần thứ 7 liên tiếp của ABF, BIDV còn được trao các giải thưởng như: Ngân hàng SME tốt nhất Đông Nam Á và Ngân hàng Doanh nghiệp tốt nhất Đông Nam Á (Global Banking & Finance Review), “Ngân hàng phục vụ khách hàng FDI tốt nhất Việt Nam” (ABF), “Ngân hàng cung cấp giải pháp số hàng đầu Việt Nam” (Asiamoney), “Top 10 Doanh nghiệp bền vững trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ” (VCCI)…