Đúng 0 giờ ngày 8-3, Bích Phương chính thức trở lại đường đua âm nhạc sau 2 năm vắng bóng với sản phẩm Nâng chén tiêu sầu - một sáng tác từ Tăng Duy Tân và Drum7, sản xuất âm nhạc bởi ê-kíp S-Hube Label mà producer DuongK đảm nhiệm vai trò chính.
Chọn dịp Quốc tế Phụ nữ 8-3 để ra mắt sản phẩm comeback, Bích Phương đem vào sản phẩm mới thông điệp và hình ảnh đậm tính nữ quyền, chứng minh sự thay đổi của bản thân sau quãng thời gian cô quan sát thị trường, khám phá bản thân mình và làm việc với những cộng sự mới trong âm nhạc.
MV Nâng chén tiêu sầu được thực hiện bởi đạo diễn Phương Vũ và ê-kíp ANTIANTIART đã xây dựng nên một câu chuyện “đậm chất Bích Phương”.
MV là câu chuyện về một cô gái cố gắng thoát khỏi mối tình lâu năm và những điều luôn níu chân cô trong quá khứ.
Trận đấu kiếm đậm chất điện ảnh giữa rất nhiều Bích Phương khác nhau trong MV được đạo diễn Phương Vũ lấy cảm hứng từ bộ phim kinh điển Kill Bill. Đám người cô đang đối mặt cũng chính là các bản thể, nhân cách đại diện cho con người cũ của cô khi còn ở trong mối quan hệ cũ. Giờ đây, cô gái đang quyết tâm giết đi tất cả bản thể xưa cũ của mình để thoát khỏi những gì chỉ còn là quá khứ.
Cuối MV Nâng chén tiêu sầu, hình ảnh một chú bướm bay lên là tín hiệu cho thấy một cuộc sống mới đang bắt đầu. Tảng đá lớn đè nặng lên người Bích Phương tan vỡ, cô bước ra khỏi chén rượu – “bể sầu” khổng lồ mà cô đắm mình bấy lâu, chứng minh cô đã sẵn sàng cho tương lai mới.
Trước đó, ngày 2-3, Bích Phương tiếp tục công bố thành lập Công ty Bonghoaday Entertainment, đánh dấu một chương mới trên hành trình hoạt động nghệ thuật của mình với những mảng màu thử nghiệm bản thân nhiều hơn.