Tổng đài đa kênh Bệnh viện Quân y 175 nhằm giới thiệu về các họat động khám chữa bệnh, các gói dịch vụ, thủ tục hành chính, tư vấn sức khỏe, công tác tuyển dụng, đối ngoại… trực tiếp đến người bệnh. Qua đó, giúp người bệnh tiếp cận với các dịch vụ khám chữa bệnh, thông tin tư vấn về phòng, chống dịch, chăm sóc sức khỏe được nhanh chóng, kịp thời, chính xác.
Đặc biệt, trong thời điểm hiện nay là các thông tin liên quan dịch Covid-19. Để kịp thời tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn người dân, bệnh viện đã chỉ đạo, tổ chức nghiên cứu tìm hiểu dịch vụ, kỹ thuật, tính năng, tiện ích để đề xuất lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ tổng đài đa kênh.
Bệnh viện Quân y 175 đã lựa chọn VNPT là nhà cung cấp dịch vụ gồm 2 nội dung chính: Cung cấp đầu số 19001175 để người dân gọi kết nối với tổng đài đa kênh của bệnh viện; đồng thời, cung cấp dịch vụ vận hành tổng đài (VCC). Dịch vụ này cũng hợp nhất các kênh liên lạc và chăm sóc khách hàng (qua thoại, email, live chat, SMS, facebook…) vào một hệ thống duy nhất theo cả hai chiều, cung cấp hệ thống quản lý thông tin và lịch sử cuộc gọi.
Phát biểu tại buổi lễ, Thượng tướng Võ Minh Lương biểu dương và đánh giá cao tinh thần chủ động, tính sáng tạo, kịp thời của Bệnh viện Quân y 175 trong việc tổ chức tổng đài đa kênh để hỗ trợ tốt nhất cho người dân trong phòng, chống dịch, chăm sóc, điều trị, cấp cứu, vận chuyển người nhiễm Covid-19 cũng như các bệnh nhân khác.
Thượng tướng Võ Minh Lương lưu ý bệnh viện phải nêu cao trách nhiệm, sử dụng tổng đài hiệu quả cao, góp phần cùng thành phố phòng, chống dịch, góp phần đổi mới toàn diện chất lượng dịch vụ người bệnh, nâng cao hình ảnh, uy tín của bệnh viện quân đội.