Hoạt động này hướng đến mục tiêu truyền tải thông điệp tích cực của chiến dịch “Ăn uống chuẩn chuyên gia”, kêu gọi các bậc phụ huynh cũng như trẻ em trên toàn thế giới nâng cao ý thức, rèn luyện thói quen ăn uống lành mạnh.
Beko không chỉ truyền cảm hứng mà thương hiệu còn đề ra mục tiêu hành động cụ thể: ủng hộ 1.000.000 Euro cho tổ chức UNICEF.
Theo ông Victor Aguayo - Giám đốc Chương trình dinh dưỡng toàn cầu của UNICEF, béo phì ở trẻ em phần lớn là do chế độ ăn không cung cấp cho trẻ các chất dinh dưỡng cần thiết để phát triển khỏe mạnh.
Với sự hiện diện rộng khắp của mình, tổ chức UNICEF sẽ dùng số tiền quyên góp giúp cải thiện chất lượng chế độ ăn và đẩy lùi tình trạng béo phì ở trẻ em.