Trong khuôn khổ chương trình này, UBND quận 11 đã tổ chức Hội nghị Đối thoại chính quyền với doanh nghiệp. Nhiều ý kiến doanh nghiệp mong muốn Báo SGGP hỗ trợ doanh nghiệp kiến tạo, xây dựng và lan tỏa câu chuyện thương hiệu.
Về vấn đề này, ông Nguyễn Ngọc Anh, Phó Tổng Biên tập Báo SGGP, khẳng định, truyền thông đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển thương hiệu. Truyền thông truyền tải thông tin, chủ trương, chính sách của Nhà nước đến nhân dân, trong đó có doanh nghiệp. Ngược lại, doanh nghiệp truyền tải thương hiệu, kỳ vọng của mình để Nhà nước hoạch định chính sách, chủ trương hỗ trợ doanh nghiệp phát triển. Truyền thông cũng là cầu nối phản ánh thị hiếu tiêu dùng, xu hướng thị trường, làm cơ sở để doanh nghiệp đầu tư, sản xuất phù hợp.
Nhà báo Nguyễn Ngọc Anh nhấn mạnh: Báo SGGP nói riêng và các đơn vị báo chí - truyền thông nói chung đã và đang tập trung đẩy mạnh đầu tư, ứng dụng công nghệ số trong sản xuất báo in, hình, đa phương tiện. Thực hiện đa dạng hóa sản phẩm báo chí trên hệ sinh thái thông tin của mình và trên các kênh thông tin xã hội. Nếu doanh nghiệp xây dựng đội ngũ truyền thông và hoạch định chiến lược truyền thông tốt thì sẽ tận dụng hiệu quả sự hỗ trợ của báo chí cho sự phát triển thương hiệu của mình. Từ đó, đưa sản phẩm của mình đi sâu, đi xa không chỉ thị trường trong nước mà cả trên thế giới. Với Báo SGGP, chúng tôi đã phát triển hệ sinh thái truyền thông đa dạng với nhiều ấn phẩm, như Nhật báo SGGP, Báo SGGP Hoa văn, SGGP Đầu tư Tài chính cùng Báo SGGP Online và các kênh truyền thông số khác như Facebook, YouTube, TikTok…
Gần đây, dưới sự chủ trì của UBND TPHCM, Báo SGGP phối hợp Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM tổ chức trao danh hiệu “Doanh nghiệp xanh”. Đã có hơn 100 doanh nghiệp được chọn và trao danh hiệu này. Cùng với đó, Báo SGGP mở chuyên mục “Doanh nghiệp xanh” và hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng câu chuyện thương hiệu Việt - Thương hiệu xanh. Báo SGGP cũng làm việc với các hệ thống phân phối để hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng thị phần.