Một khảo sát của AC Nielsen cho thấy có đến 79% khách hàng lựa chọn mua hàng nhãn riêng.
Để hỗ trợ người tiêu dùng mua sắm tiết kiệm, Saigon Co.op đã phát triển các dòng hàng nhãn riêng, tập trung vào 3 phân khúc gồm: Co.op Happy, Co.op Select và Co.op Finest. Ra mắt lần đầu vào năm 2004, đến nay các sản phẩm hàng nhãn riêng của Saigon Co.op đã trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng, đáp ứng các nhu cầu đa dạng của từng gia đình.
Bên cạnh việc bảo đảm chất lượng, hàng nhãn riêng Co.op thường có mức giá thấp hơn so với các thương hiệu dẫn đầu cùng loại từ 5-20%. Ngoài ra, do phân phối ngay tại “sân nhà” là các siêu thị, cửa hàng thuộc hệ thống Saigon Co.op nên hàng nhãn riêng không chịu các chi phí quảng cáo, tiếp thị, phân phối... Số tiền tiết kiệm từ các chi phí này thường xuyên được sử dụng làm chi phí khuyến mãi, nhờ vậy khách hàng mua sản phẩm hàng nhãn riêng đã tiết kiệm càng tiết kiệm hơn.
Đặc biệt, nhà bán lẻ này luôn chú trọng việc bảo đảm nguồn gốc chất lượng bằng việc ưu tiên chọn nhà sản xuất có uy tín và năng lực, dây chuyền thiết bị, hệ thống quản lý hiện đại, hiệu quả và có dịch vụ hậu mãi tốt.