Báo cáo cho thấy, ứng dụng tiền điện tử đã tăng trưởng đến ba con số phần trăm - 902% - trong quý 4 năm 2021. Các thị trường đứng đầu xét theo tỷ lệ tăng trưởng bao gồm Mỹ (645%), khu vực châu Á - Thái Bình Dương (475%), khu vực châu Âu, Trung Đông và châu Phi (284%) và Mỹ Latin (182%). Simon Dussart, CEO của Adjust, đã nhận xét: “Với tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ và lượng người dùng đông đảo, các ứng dụng tiền điện tử đã trở thành lựa chọn hàng đầu đối với những người có nhu cầu gia nhập thế giới tiền điện tử.
Khi số lượng người quan tâm càng nhiều và cuộc chiến giành người dùng càng trở nên khắc nghiệt, các ứng dụng tiền điện tử và ứng dụng fintech càng phải nỗ lực hơn trong các chiến dịch tăng trưởng người dùng, chi tiêu quảng cáo hiệu quả hơn và đo lường hành trình của người dùng một cách chính xác hơn”. Báo cáo mới nhất của Adjust và Apptopia về tiền số sẽ phân tích chi tiết hiệu quả hoạt động của ứng dụng tiền điện tử, cũng như mức độ tương tác của người dùng với ứng dụng tiền điện tử so với ứng dụng giao dịch chứng khoán.
Báo cáo còn cung cấp nhiều thông tin hữu ích để giúp ứng dụng tiền điện tử thu hút và giữ chân người dùng có giá trị trọn đời (LTV) cao.