Chương trình nhằm phát triển và mở rộng thị trường khách quốc tế tiềm năng, đồng thời tăng cường truyền thông, quảng bá thương hiệu Miền Di sản Diệu kỳ - Amazing Central Vietnam Heritage.
Toàn cảnh buổi giới thiệu du lịch của 3 tỉnh, thành Việt Nam tại Trung tâm Thương mại Thế giới |
Từ sự kiện này, các tỉnh, thành mong muốn du khách từ Malaysia, Singapore và khu vực ASEAN, các thị trường chuyển tiếp khác sẽ tăng trưởng trở lại. Lượng khách tại đây sẽ là một trong các thị trường khách quốc tế trọng điểm đến 3 tỉnh, thành thời gian đến.
Tại sự kiện, ngành du lịch Quảng Nam, Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế tổ chức các hoạt động: giới thiệu điểm đến, cập nhật thông tin, sản phẩm du lịch mới và dịch vụ du lịch của các doanh nghiệp đến các đối tác tại Malaysia.
Đồng hành cùng với 3 tỉnh, thành có sự tham gia của 22 đơn vị, doanh nghiệp du lịch. Các doanh nghiệp giới thiệu những sản phẩm mới và các chương trình, voucher khuyến mãi dành cho thị trường Malaysia.
Chương trình có sự tham dự của các đại biểu của Malaysia, đại diện 3 tỉnh, thành cùng hơn 100 đại diện đến từ các hãng hàng không, đại lý, công ty du lịch, cơ quan báo chí tại Malaysia và 22 đơn vị, doanh nghiệp du lịch của 3 tỉnh, thành Việt Nam.
Bên cạnh chương trình giới thiệu du lịch, 3 địa phương này còn kết hợp tham dự Hội chợ Du lịch quốc tế ITB ASIA được tổ chức tại Marina Bay Sands, Singapore từ ngày 25 đến 27-10.