Việc khai trương Trung Tâm Dịch Vụ & Bảo Hành tại TPHCM đánh dấu cột mốc mới trong nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ. Một loạt cải tiến cũng đồng loạt được thực hiện: từ thay đổi đồng phục mới cho nhân viên, thiết kế nội thất hiện đại kết hợp với những điểm nhấm chất liệu Á Đông, rút ngắn thời gian bảo hành, phản hồi khách hàng trong thời gian nhanh nhất ...
Các chính sách dịch vụ & bảo hành nổi bật từ Asus
- 2 Năm Bảo hành quốc tế cho máy tính xách tay: Tính đến thời điểm hiện tại, Asus là hãng duy nhất cung cấp dịch vụ bảo hành quốc tế 2 năm cho tất cả các dòng laptop.
- 2 Năm giao nhận tận nhà: Chỉ cần gọi đến số hotline miễn phí 1800-6588 và xác nhận thông tin dưới sự hướng dẫn của hỗ trợ viên, nhân viên Asus sẽ đến nhận/ chuyển máy tại địa chỉ khách hàng mong muốn.
- Bảo hành VIP siêu tốc trong 8 tiếng với các dòng máy tính G/U/B: đối với các dòng máy tính cao cấp cần kiểm tra hay chăm sóc, khách hàng đưa trực tiếp đến trung tâm bảo hành chính hãng của ASUS tại các thành phố được áp dụng. Trong vòng 8 tiếng làm việc, Asus sẽ cam kết sửa chữa cho các máy gặp lỗi HDD, ODD, LCD, bàn phím, pin, sạc, RAM và wireless.
- Bảo hành siêu tốc trong 1 giờ đối với điện thoại di động: Đây là dịch vụ thuận tiện và hiệu quả hướng đến lợi ích khách hàng đang sử dụng các dòng điện thoại ZenFone (bao gồm ZenFone 2, ZenFone 3, ZenFone Max Series) của Asus. Chỉ với 4 bước cơ bản để đăng ký và đặt lịch, sản phẩm của khách hàng sẽ được tiếp nhận nhanh chóng.