Amazon Global Selling tiếp tục đưa “Tinh hoa hàng Việt, vượt xuyên biên giới”

Amazon Global Selling Việt Nam vừa khai mạc “Hội nghị thương mại điện tử xuyên biên giới năm 2021” năm thứ 3 tại Việt Nam, thu hút hơn 10.000 người đăng ký tham gia.
Ông Gijae Seong, Giám đốc Điều hành Amazon Global Selling Việt Nam, phát biểu tại sự kiện
Ông Gijae Seong, Giám đốc Điều hành Amazon Global Selling Việt Nam, phát biểu tại sự kiện

Với chủ đề “Tinh hoa hàng Việt, vượt xuyên biên giới”, chương trình thể hiện nỗ lực của Amazon trong việc kết nối các thương hiệu Made-in-Vietnam với hàng trăm triệu khách hàng trên thế giới, mang đến những kiến thức, công cụ, dịch vụ và hỗ trợ cần thiết để thúc đẩy thành công của các đối tác bán hàng Việt Nam. Truy cập https://sell.amazon.vn/ để biết chi tiết.

Tin cùng chuyên mục