Các đối tác bán hàng có thể trực tiếp sử dụng dịch vụ tại Trung tâm Nhà bán hàng của Amazon (Seller Central), trải nghiệm chương trình vận chuyển xuyên biên giới từ các nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển bên thứ ba một cách liền mạch, đáng tin cậy, hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí.
Amazon SEND cung cấp dịch vụ ổn định vận hành hiệu quả, quy trình nhập kho FBA đơn giản, với mức giá ưu đãi và quy trình theo dõi vận chuyển minh bạch cho nhà bán hàng, đánh dấu cột mốc quan trọng tối ưu hóa trải nghiệm của nhà bán hàng về vận chuyển xuyên biên giới và chuỗi cung ứng.
Các nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển bên thứ ba đã tích hợp các dịch vụ của họ vào quy trình gửi hàng đến Amazon trong Trung tâm Nhà bán hàng (Seller Central). Điều này cho phép nhà bán hàng tận hưởng dịch vụ Logistics xuyên biên giới “một cổng”, bao gồm: tạo đơn hàng, lấy hàng tại chỗ, khai báo xuất khẩu, vận chuyển xuyên biên giới, thông quan nhập khẩu tại nước đến và đưa hàng vào FBA.
Toàn bộ quy trình này có thể được theo dõi tại Trung tâm Nhà bán hàng của Amazon, giúp họ quản lý tốt hơn thời gian vận chuyển và trạng thái giao hàng trong thời gian thực. Bên cạnh đó, những nhà vận chuyển được lựa chọn trong chương trình Amazon SEND cũng sẽ cung cấp dịch vụ vận chuyển vào kho FBA tiện lợi với mức giá ưu đãi thấp hơn 5%-20% so với các dịch vụ tương tự, giúp nhà bán hàng nâng cao hiệu quả hoạt động và giảm thiểu chi phí.
Bà Peng Jiaqi, Giám đốc Sản phẩm và Đào tạo nhà bán hàng tại Amazon Global Selling châu Á cho biết: “Amazon SEND là giải pháp logistics được tích hợp hệ thống đầu tiên của chúng tôi, được cung cấp bởi các nhà vận chuyển bên thứ ba, cho phép nhà bán hàng tận hưởng những nguồn lực hậu cần hàng đầu, giúp họ vận hành kinh doanh thương mại điện tử xuyên biên giới hiệu quả hơn".