Tại triển lãm, Alibaba.com không chỉ mang tới các giải pháp thương mại điện tử B2B mà còn tích cực tham gia chia sẻ tại hội nghị ứng dụng CNTT và chuyển đổi số trong xúc tiến thương mại, qua đó hỗ trợ các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp thực phẩm tham gia hiệu quả Gian hàng Quốc gia Việt Nam “Việt Nam Pavilion’’ trên sàn điện tử Alibaba.com và nhấn mạnh cam kết của họ trong việc thúc đẩy phát triển thị trường nội địa và hỗ trợ xuất khẩu toàn cầu.
Trong nỗ lực hỗ trợ các ngành công nghiệp chủ chốt tại Việt Nam, như ngành thực phẩm và đồ uống, Alibaba.com và Vietrade sẽ củng cố việc hợp tác của họ bằng việc thành lập Gian hàng Quốc gia Việt Nam trên Alibaba.com. Tại đây sẽ tuyển chọn một trăm nhà cung cấp tiêu biểu của Việt Nam, mang đến cho họ cơ hội để giới thiệu sản phẩm của mình.
Theo đại diện Alibaba.com, sứ mệnh của Alibaba.com không chỉ dừng lại ở việc làm kinh doanh, mục tiêu chính của Alibaba.com chính là nâng tầm và ủng hộ mong muốn của các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam, góp phần vào thành công của họ trên thị trường toàn cầu...