Với ưu đãi vận chuyển miễn phí từ Alibaba.com lên tới hơn 60%, lễ hội giúp giải quyết bài toán nan giải cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại trong khu vực Đông Nam Á, theo đó Alibaba.com cung cấp các giải pháp tiện lợi và tiết kiệm chi phí cho việc nhập hàng đáp ứng nhu cầu mua sắm gia tăng trong dịp tết…
Bà Liz Wang, CMO (Giám đốc Marketing) của Alibaba.com chia sẻ: “Chúng tôi rất hân hạnh ra mắt Lễ hội này, là cơ hội tuyệt vời để các doanh nghiệp trong khu vực tìm nguồn cung ứng hiệu quả hơn và thúc đẩy doanh số bán hàng trong dịp Tết Nguyên đán. Đặc biệt, đây cũng là “thời điểm vàng” để các doanh nghiệp Việt nhập vào những sản phẩm chất lượng cao với mức giá hợp lý”.
Tết Nguyên đán tạo ra làn sóng mua sắm sôi động khắp Đông Nam Á và năm nay cũng không ngoại lệ. Theo dữ liệu của Alibaba.com, lượng truy cập từ khu vực này tăng vọt hơn 50% trong tháng 12 (tính đến ngày 20-12) so với tháng 10.
Bên cạnh đó, kể từ tháng 11, lượt tải xuống ứng dụng Alibaba.com ở các nước Đông Nam Á liên tục tăng. Đáng chú ý, ứng dụng thường xuyên xếp hạng trong top 3 ứng dụng mua sắm hàng đầu trên Cửa hàng ứng dụng Android của Việt Nam. Xu hướng này cho thấy nhu cầu đối với các sản phẩm và dịch vụ B2B tại khu vực Đông Nam Á đang bùng nổ khi Tết Nguyên đán đến gần.
“Chúng tôi khuyến khích các doanh nghiệp tận dụng hiệu quả các khuyến mãi đang có trong lễ hội để tối đa hóa lợi nhuận bán lẻ của mình và cam kết cung cấp cho các doanh nghiệp những công cụ và nguồn lực cần thiết để gặt hái thành công trong và sau dịp Tết Nguyên đán”, ông Mike Zhang, Giám đốc Quốc gia Alibaba.com Việt Nam cho biết.
Dịp này Alibaba.com cũng công bố các danh mục sản phẩm hàng đầu có tiềm năng tăng trưởng cao: Nước hoa, mỹ phẩm; thức ăn cho thú cưng; công cụ cầm tay, các mặt hàng trang trí phục vụ lễ Tết và dụng cụ cắm trại, leo núi.