Ai-CHA Ice Cream giữ vững thành công tại Việt Nam như tại Đông Nam Á

Với hơn 600++ cửa hàng trên khắp Đông Nam Á, Ai-CHA đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành F&B - Kem & Trà sữa. Mặc dù đây không phải là con số hàng ngàn cửa hàng như các ông lớn cùng ngành, nhưng Ai-CHA nói không với theo đuổi “số lượng” mà hoàn toàn tập trung vào “chất lượng”.

Sản phẩm của Ai-CHA
Sản phẩm của Ai-CHA

Trong suốt 3 năm qua, chiến lược xây dựng từng cửa hàng với sự tỉ mỉ và chăm chút là lý do chính giúp Ai-CHA giữ vững thành công, mang lại sự hài lòng cho khách hàng tại mỗi quốc gia.

Hình 1.jpg
Cửa hàng Ai-CHA

Sức nóng của thị trường kem và trà sữa tại Việt Nam

Thị trường trà sữa từng trở thành "hot trend" – món uống thu hút rồi chuyển sang thời gian “bão hòa” khiến bao thương hiệu điêu đứng. Thời gian gần đây, thị trường kem và trà sữa tại Việt Nam bắt đầu sôi động trở lại với sự xuất hiện của các thương hiệu lớn, mang lại sự đa dạng hóa trong phong cách thưởng thức các loại kem và thức uống từ trà với giá cả cả vô cùng hợp lý.

Theo báo cáo từ Statista, thị trường trà sữa tại Việt Nam đạt doanh thu hơn 300 triệu USD vào năm 2023, và dự kiến tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ. Người tiêu dùng Việt Nam đã thay đổi khẩu vị và phong cách tiêu dùng, họ quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe, chuộng vị đậm đà của trà, ít ngọt và lựa chọn các thức uống bổ dưỡng. Không chỉ dừng lại ở đó, kem đã trở thành sản phẩm yêu thích không chỉ của trẻ em mà còn của người lớn. Người ta tìm đến kem như một cách để thư giãn, hồi tưởng về tuổi thơ, vui vẻ sau những ngày làm việc căng thẳng.

Chất lượng sản phẩm – yếu tố tiên quyết cho thành công của Ai-CHA

Mỗi sản phẩm của Ai-CHA đều được xem là đứa con tinh thần của thương hiệu, đều được chăm chút kỹ lưỡng, từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, công thức độc đáo cho đến hương vị tinh tế, phù hợp với khẩu vị của nhiều đối tượng khách hàng.

Ai-CHA không chỉ chú trọng đến sản phẩm của mình mà họ còn cam kết đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh và quy trình chế biến chặt chẽ tại tất cả các cửa hàng nhượng quyền. Điều này giúp Ai-CHA dễ dàng chinh phục lòng tin của người tiêu dùng tại mọi nơi mà họ hiện diện.

Không những thế, sở thích lựa chọn của khách hàng cũng được Ai-CHA làm cho hài lòng bởi dàn sản phẩm vô cùng đa dạng và bắt mắt, phản ảnh sự nỗ lực của bộ phận R&D trong doanh nghiệp.

Chiến lược mở rộng của Ai-CHA tại Việt Nam

Không chỉ dừng lại ở 1 số nước Đông Nam Á, Ai-CHA đang dần mở rộng và phát triển, gần đây nhất chính là bước chân vào thị trường Việt Nam với chiến lược R&D kỹ lưỡng, tạo ra những sản phẩm phù hợp với khẩu vị của người Việt. Đội ngũ của Ai-CHA không ngừng phát triển những dòng sản phẩm sáng tạo, đáp ứng sở thích của người tiêu dùng mỗi quốc gia nhưng vẫn giữ được nét tinh tế và bản chất của thương hiệu.

Hình 3.jpg
Độ phủ của Ai-CHA trên thị trường Đông Nam Á

Bên cạnh đó, Ai-CHA cũng đang tập trung vào mở rộng hệ thống thông qua mô hình nhượng quyền. Các nhà đầu tư khi nhượng quyền Ai-CHA sẽ nhận được những lợi ích đáng kể như: hỗ trợ tìm mặt bằng miễn phí, đào tạo chuyên sâu về quản lý và vận hành, chiến lược marketing trọn đời, đồng bộ và hiệu quả, nguồn cung ứng ổn định với giá thành nguyên vật liệu hợp lý.

Với nền tảng phát triển vững chắc, Ai-CHA dự kiến đạt 1.200 cửa hàng vào năm 2024 và con số này sẽ cán mốc 1.500 cửa hàng vào năm 2025. Đó không chỉ là một mục tiêu tham vọng mà còn là một cơ hội phát triển vững mạnh cho các đối tác nhượng quyền tại Việt Nam. Thực tế cho thấy ngày càng nhiều người tiêu dùng yêu thích các sản phẩm kem và trà sữa, Ai-CHA hứa hẹn sẽ trở thành một thương hiệu gây bùng nổ trong lĩnh vực F&B tại Việt Nam.

Ai-CHA đang khẳng định thương hiệu mạnh mẽ với mô hình nhượng quyền F&B thành công tại Đông Nam Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Với chiến lược tập trung vào chất lượng sản phẩm, hỗ trợ đối tác toàn diện cùng sự phát triển bền vững, Ai-CHA sẽ tiếp tục mang lại sức sống mới cho thị trường F&B tại Việt Nam, giúp các nhà đầu tư đạt được những thành công lớn và mang bản sắc thương hiệu lâu dài.

Tin cùng chuyên mục