Theo Ông Furusawa Yasuyuki, thành viên Ban Giám đốc Điều hành Tập đoàn AEON (Nhật Bản), kiêm Tổng giám đốc AEON Việt Nam, công ty sẽ tăng tốc phát triển mạng lưới và mở mới các địa điểm kinh doanh, từ đó gia tăng các “điểm chạm” với khách hàng. Thông qua việc mở rộng hệ thống kinh doanh, AEON không chỉ góp phần vào việc phát triển hạ tầng thương mại của Việt Nam mà còn thúc đẩy tiêu thụ các sản phẩm Việt Nam thông qua hệ thống phân phối và bán lẻ của AEON.
Đại diện AEON Việt Nam cho biết, doanh nghiệp cũng đang tích cực tìm kiếm các địa điểm phù hợp, cũng như tìm cơ hội hợp tác với các nhà phát triển bất động sản tại Việt Nam để triển khai các mô hình bán lẻ trong các tòa nhà, trung tâm thương mại của đối tác.