Khách hàng có thể chọn mua sắm đa kênh qua nhiều hình thức như: mua hàng qua ứng dụng di động của AEON và các đối tác công nghệ, kênh thương mại điện tử AEON Eshop, mua hàng qua điện thoại và sử dụng đa dạng các phương thức thanh toán từ tiền mặt, thẻ ngân hàng, ví điện tử,…
Tại hệ thống trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị (TTBHTH & ST), AEON Việt Nam luôn cải tiến và cập nhật các công nghệ mới vào các tiện ích mua sắm như: Máy chọn món tự động ở khu ẩm thực tự chọn và quầy thanh toán nhanh (Semi-Self Cashier) tại khu vực siêu thị.
Theo ghi nhận, số lượt giao dịch tại máy chọn món tự động và quầy thanh toán nhanh của AEON Việt Nam đã tăng gần 50% chỉ tính trong 5 tháng đầu năm. Tỷ lệ giao dịch sử dụng các phương thức thanh toán không tiền mặt tại AEON Việt Nam chỉ trong tháng 5 đã tăng 7% so với đầu năm.