Acecook Việt Nam và Hảo Hảo tiếp tục được vinh danh là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất

Vừa qua, tại sự kiện “Dấu chân Thương hiệu Việt Nam 2023: Định hướng tương lai ngành hàng tiêu dùng nhanh”, Kantar Worldpanel đã công bố bảng xếp hạng những thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo tiếp tục được vinh danh là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất

Theo đó, Hảo Hảo tiếp tục vinh dự ở vị trí số 1 trong danh sách các Thương hiệu Thực phẩm đóng gói được chọn nhiều nhất ở 4 thành phố chính ở Việt Nam và được chứng nhận là “Thương hiệu Mì ăn liền được chọn mua nhiều nhất liên tục 11 năm liền”.

Báo cáo cũng chỉ ra rằng, gần 3/4 hộ gia đình ở thành thị đã mua sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo trong năm 2022. Điều này cho thấy vị thế nhãn hiệu “mì ăn liền quốc dân” của Hảo Hảo luôn được củng cố và duy trì trong lòng người tiêu dùng.

Đồng thời, Công ty Acecook Việt Nam cũng đã đạt Giải thưởng Top 5 Nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất tại khu vực nông thôn Việt Nam.

Để đáp lại lòng tin và sự yêu mến của người tiêu dùng, Acecook Việt Nam đã không ngừng nghiên cứu để cải tiến chất lượng và đa dạng hóa các sản phẩm từ mì ăn liền đến bún, phở, miến, hủ tiếu… Bên cạnh đó, công ty còn phát triển các ngành hàng mới mang tính đột phát như: Muối chấm Hảo Hảo, Cháo ăn liền Ohayo hay Viên canh ăn liền Kanli,…

Với giá trị cốt lõi 3 chữ Happy: Hạnh phúc cho Người tiêu dùng, Hạnh phúc cho Cán bộ công nhân viên và Hạnh phúc cho Xã hội, Acecook Việt Nam luôn cam kết đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm và mang đến các sản phẩm có giá trị dinh dưỡng đến cho người tiêu dùng Việt Nam. Hơn thế nữa, công ty luôn hướng đến việc tạo ra các giá trị gia tăng để nâng cao vị thế của ngành hàng mì ăn liền và đồng hành cùng các hoạt động đóng góp cho sự phát triển của xã hội.

Báo cáo "Dấu chân Thương hiệu" (Brand Footprint) là một nghiên cứu xếp hạng toàn cầu do Bộ phận Worldpanel, Kantar thực hiện, công bố các thương hiệu hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) được chọn mua nhiều nhất ở 44 quốc gia. Tham khảo báo cáo Brand Footprint 2023 tại đây: https://www.kantarworldpanel.com/vn/news/vietnam-brand-footprint-2023

Tin cùng chuyên mục