Thông qua các hoạt động truyền thông tích hợp đa nền tảng, đặc biệt được truyền tải trên trang nội dung trực tuyến Facebook Fanpage “Acecook - Happiness & More”, Acecook Việt Nam đã phần nào hiện thực hóa được mục tiêu tôn vinh bóng đá Nữ Việt Nam của mình.
Kể từ SEA Games 32, Acecook Việt Nam đã tạo Facebook Fanpage “Acecook - Happiness & More” để cập nhật thông tin nhanh chóng đến cộng đồng yêu thể thao. Từ tháng 5 đến tháng 8-2023, fanpage đã đăng tải những tin tức, hình ảnh liên quan đến đội tuyển nữ. Đáng chú ý, Acecook Việt Nam cũng hợp tác với những KOLs trong giới thể thao, tiêu biểu là vận động viên tâng bóng nghệ thuật Đỗ Kim Phúc, cầu thủ Văn Toàn, Thanh Nhã, Tuyết Dung, Thùy Trang và Hoàng Loan. Trong giai đoạn này, chiến dịch “Kiêu hùng tiếp bước” cũng được các fanpage hàng đầu về thể thao như Ted Trần TV, Next Sport, Giấc Mơ Vô Địch, BLV Quang Huy, BLV Tạ Biên Cương… đăng tải các bài viết có nội dung liên quan đến chiến dịch.
Cuối chiến dịch, chỉ tính kết quả ghi nhận thông qua fanpage “Acecook - Happiness & More”, chiến dịch đã tiếp cận và lan tỏa được hơn 37.000.000 người. Đây là con số ấn tượng, thể hiện được sự lan tỏa mạnh mẽ đến cộng đồng.
Nhận thấy Facebook Fanpage “Acecook - Happiness & More” là một nền tảng giúp tạo không gian thoải mái cho người hâm mộ nước nhà chia sẻ tình yêu bóng đá, Acecook Việt Nam tiếp tục chọn đăng tải các nội dung quảng bá về hoạt động tài trợ Giải Bóng đá Nữ Vô địch U19 Quốc Gia - Cúp Acecook 2024 vừa qua trên trang này. Những nội dung về họp báo tài trợ, khai mạc, diễn biến thi đấu, bế mạc đều thu hút sự quan tâm và lượng tương tác lớn từ người hâm mộ.
Hình ảnh các cô gái trẻ chiến đấu không ngừng nghỉ và tinh thần chiến đấu không bao giờ bỏ cuộc để lại một dấu ấn đặc biệt. Tự hào, năng lượng, hạnh phúc là những cảm xúc dễ dàng tìm thấy thông qua những nội dung và hình ảnh được truyền tải tại Facebook Fanpage “Acecook - Happiness & More”. Ngoài ra, những hình ảnh có tone màu chủ đạo “hồng – đỏ” thể hiện sự uyển chuyển, mềm mại cho Giải nữ nhưng không kém phần máu lửa và nồng nhiệt của thể thao, góp phần giúp các nội dung tiếp tục lan tỏa được đến cộng đồng.
Giải đấu chính thức khởi động từ ngày 18-9-2024 và kết thúc thành công vào ngày 19-10-2024, với hơn 1 tháng quảng bá, thông qua Fanpage Facebook, chiến dịch đã tiếp cận được hơn 13.000.000 người, lan tỏa mạnh mẽ.
Được biết, Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam được thành lập vào năm 1990. Vào thời điểm đó, thể thao chưa được ưu tiên phát triển và bóng đá vẫn là địa hạt dành riêng cho nam giới. Trải qua bao nhiêu khó khăn và thăng trầm, đến ngày nay, bóng đá nữ Việt Nam đã gặt hái được những thành tựu nhất định và nhận được sự công nhận xứng đáng, thu hút sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ.
Acecook hy vọng thông qua nỗ lực quảng bá của mình, đã có thể truyền tải thông điệp về nữ quyền và bình đẳng giới trong thể thao đến cộng đồng. Từ đó, góp phần nuôi dưỡng lứa cầu thủ trẻ tương lai của Bóng đá Việt một cách toàn diện nhất, hướng đến sự phát triển bền vững của bóng đá nước nhà.