Theo đó, thông tin về việc thay đổi như sau:
1. Facebook fanpage về các hoạt động đồng hành cùng thể thao Việt Nam
• Tên cũ: Acecook Sport
• Tên mới: Acecook - Happiness & More
• Địa chỉ: Acecook - Happiness & More (https://www.facebook.com/AcecookHappinessandMore)
Với tên gọi mới “Acecook – Happiness & More”, Fanpage này sẽ không chỉ cung cấp các thông tin liên quan đến các chương trình tài trợ thể thao mà còn có nhiều hoạt động đồng hành khác trên nhiều lĩnh vực như văn hóa, thương mại, v.v. với tinh thần “Cook happiness” – mang đến hạnh phúc cho xã hội.
Hiện tại, Fanpage “Acecook – Happiness & More” đã đạt được gần 60,000 người theo dõi và thu về sự quan tâm lớn của các người hâm mộ bóng đá cũng như người tiêu dùng từ những nội dung có sức hút trong việc lan tỏa các hoạt động ủng hộ cho nền bóng đá Việt Nam của Acecook như tài trợ Đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 32, tài trợ giải AFF 2020 & 2022, ươm mầm tài năng với việc tài trợ các giải bóng đá trẻ và gần đây nhất là chiến dịch “Kiêu hùng tiếp bước”. Sắp tới, Acecook Việt Nam sẽ tiếp tục mở ra nhiều hành trình mới với nhiều đóng góp hơn nữa trên các lĩnh vực thể thao, văn hóa, thương mại, v.v., nhằm đem đến hạnh phúc và giá trị cho sự phát triển của đất nước và xã hội Việt Nam.
2. Facebook fanpage về các hoạt động của các nhãn hàng mì ly, tô, khay
Tên cũ: Mì Ly Modern
Tên mới: Acecook Cup
Địa chỉ: Acecook Cup
(https://www.facebook.com/acecookcup)
Đây sẽ là nơi cập nhật và chia sẻ thông tin mới nhất về hoạt động marketing, các chương trình khuyến mại hấp dẫn đến từ các nhãn hiệu sản phẩm như mì ly Modern, Caykay, Zeppin, Doraemon; mì khay xào Táo Quân; tô Nhớ Mãi Mãi và các sản phẩm thuộc ngành ly, tô, khay của Công ty Acecook Việt Nam. Bên cạnh đó, các hoạt động của Facebook fanpage Acecook Cup cũng đổi mới, sáng tạo nhằm mang đến những thông tin hữu ích và trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng.
Thông qua việc cung cấp các sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, đảm bảo an toàn, an tâm, Acecook Việt Nam đang nỗ lực đem đến cho mọi người niềm vui và hạnh phúc thông qua con đường “ẩm thực”, trong đó, bao gồm cả những hoạt động minh bạch và phổ biến thông tin doanh nghiệp bằng các trang thông tin trực tuyến như website đến các trang cộng đồng trên mạng xã hội. Ngoài việc cung cấp thông tin, giúp người tiêu dùng tương tác, tiếp cận nhanh chóng hơn với doanh nghiệp, công ty cũng sẵn sàng lắng nghe, tiếp nhận ý kiến đóng góp để cải thiện chất lượng phục vụ ngày một nâng cao hơn nữa.