Cột mốc 5 năm đáng nhớ của nhà mạng MVNO tiên phong
Từ khi ra mắt, iTel tập trung vào việc cung cấp dịch vụ viễn thông chất lượng cao với giá hợp lý. Đến tháng 12-2021, iTel đã vượt qua mốc 3 triệu thuê bao và tiếp tục duy trì đà tăng trưởng ấn tượng, tăng 25% trong quý 1-2024 so với cùng kỳ năm 2023. Đây là minh chứng cho sự phát triển bền vững và sức hút mạnh mẽ của iTel trong thị trường viễn thông.
Triết lý phát triển của iTel là luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ và mang đến những trải nghiệm sáng tạo và thuận tiện, góp phần gia tăng giá trị cho khách hàng. Cùng với sim số và gói cước, iTel ra mắt ứng dụng My iTel và chương trình tri ân khách hàng iTel Club. Bằng cách tích lũy điểm thưởng để nhận voucher UrBox, thành viên iTel Club dễ dàng sử dụng ứng dụng My iTel hoặc truy cập website để đổi lấy nhiều ưu đãi thiết thực, phong phú từ giải trí, ẩm thực cho đến mua sắm online.
Sự sáng tạo của iTel còn được thể hiện trong tháng 4 vừa rồi, khi tiếp tục làm khách hàng thích thú với chiến dịch kỷ niệm sinh nhật 5 tuổi tại Việt Nam. Chương trình “Hi5! Đập tay trúng quà ngay!” mang đến “cơn mưa” hơn 100.000 phần quà giá trị gồm cả 18 chỉ vàng 9999 nhằm tri ân khách hàng.
Chất lượng vượt trội giúp iTel thu hút, giữ chân khách hàng
Nhân kỷ niệm 5 năm, iTel đã công bố kết quả khảo sát với mục tiêu lắng nghe đóng góp từ khách hàng nhằm nâng cao chất lượng phục vụ. Khảo sát được thực hiện bởi dịch vụ nghiên cứu thị trường chuyên nghiệp Q&Me của Asia Plus Inc.
Khảo sát cho thấy, 99% người dùng đánh giá tích cực với thông tin được cung cấp trong quá trình tìm hiểu về iTel. Con số khả quan này cho thấy iTel làm tốt nhiệm vụ truyền tải thông tin chi tiết và đầy đủ cho khách hàng tiềm năng, giúp họ thấy yên tâm và sẵn sàng lựa chọn trải nghiệm dịch vụ của iTel.
Về chất lượng dịch vụ, mức độ hài lòng chung với chất lượng cuộc gọi và Internet của iTel ở mức khá ổn định. Nhóm người dùng trên 2 năm có tỷ lệ hài lòng cao, chứng tỏ chất lượng iTel đã thuyết phục được khách hàng, xây dựng lòng tin vững chắc với nhóm khách hàng trung thành. 92% khách hàng đã gắn bó với iTel trên 2 năm khẳng định họ hài lòng và rất hài lòng với chất lượng dịch vụ.
Đáng chú ý, 93% khách hàng cho biết sẽ gắn bó lâu dài và tiếp tục sử dụng dịch vụ của iTel trong tương lai. Đây là một dấu hiệu tích cực cho thấy iTel đi đúng hướng trong chiến lược giữ chân khách hàng, mang lại nhiều tiện ích tốt nhất, góp phần gia tăng giá trị cho khách hàng. Những lý do chính khiến người dùng ấn tượng và gắn bó với iTel gồm mạng 4G mạnh (52%), gói cước hợp lý (32%), phủ sóng rộng (9%), dung lượng data lớn (8%) và chất lượng dịch vụ tốt (5%), chứng minh sức cạnh tranh mạnh mẽ của sản phẩm và dịch vụ iTel trên thị trường.
Ông Nguyễn Hoàng Hải, Tổng Giám đốc mạng di động iTel, chia sẻ: Kết quả khảo sát cho thấy iTel đã và đang nhận được sự tín nhiệm từ nhiều nhóm khách hàng. Những con số đáng mừng là nguồn động lực rất lớn để iTel tiếp tục vươn xa, cung cấp những dịch vụ viễn thông chất lượng hơn nữa, đáp ứng nhu cầu kết nối ngày càng cao của người dùng Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực mở rộng dịch vụ số để tiếp cận thêm nhiều nhóm khách hàng khác nhau, mang đến thêm nhiều lợi ích và ưu đãi phù hợp nhu cầu của giới trẻ.
Khảo sát nhân cột mốc 5 năm tại Việt Nam không chỉ là công cụ để iTel lắng nghe khách hàng mà còn là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của iTel trong hành trình chinh phục lòng tin và sự hài lòng của người dùng Việt Nam. Với phương châm “Luôn lấy khách hàng làm trọng tâm để phát triển”, iTel chắc chắn sẽ có thêm nhiều bước tiến đột phá đáng mong chờ trong tương lai.