
Hành trình hạnh phúc 2025 – Lá cờ đoàn kết và niềm tự hào dân tộc
Chiến dịch “Hành trình hạnh phúc 2025” được khởi động đồng loạt từ ngày 24-4 tại các khu vực Bắc – Trung – Nam. Điểm nhấn của hành trình là 50 trạm hạnh phúc trải dài khắp ba miền Tổ quốc, trong hành trình ấy, chúng ta sẽ cùng tạo nên kỷ lục bản đồ Việt Nam trực tuyến được ghép từ 50.000 nụ cười hạnh phúc chụp cùng Quốc kỳ. Và với mỗi bức hình hạnh phúc được ghi nhận, Saigon Co.op sẽ đóng góp 5.000 đồng để thực hiện những công trình xã hội ý nghĩa.

Xuyên suốt 50 trạm của Hành trình hạnh phúc, bên cạnh những hoạt động thiết thực nhằm lan tỏa thông điệp gắn kết ba miền, vinh danh hàng Việt, sản phẩm OCOP, Saigon Co.op sẽ cùng người dân địa phương quảng bá nét đẹp văn hóa, con người của mỗi vùng miền Tổ Quốc như tái hiện lịch sử kiêu hùng tại Quảng Trị, múa cồng chiên tại Tây Nguyên, đờn ca tài tử Nam bộ tại Bến Tre cùng nhiều địa danh đặc biệt… để bản sắc văn hóa dân tộc được giữ gìn và tiếp nối đến nhiều thế hệ.
Đặc biệt, chiến dịch hướng tới xác lập kỷ lục “Bản đồ Việt Nam trực tuyến ghép từ 50.000 nụ cười hạnh phúc cùng Quốc kỳ”. Đây không chỉ là hành động truyền thông sáng tạo mà còn là biểu tượng gắn kết lòng dân, lan tỏa tình yêu đất nước bằng hình ảnh lá cờ đỏ sao vàng - biểu trưng thiêng liêng của dân tộc Việt Nam.
Trong ngày 30-4 – ngày hội lớn của cả nước, hơn 800 điểm bán trong hệ thống của Saigon Co.op gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City… đồng loạt “thay áo mới” bằng việc treo Quốc kỳ và toàn thể nhân viên mặc đồng phục cờ đỏ sao vàng. “Đó là cách Saigon Co.op thể hiện lòng tri ân lịch sử và đồng hành cùng khách hàng trong từng khoảnh khắc ý nghĩa của đất nước,” ông Nguyễn Ngọc Thắng, Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op khẳng định.
Lan tỏa giá trị Việt, kết nối cộng đồng
Phát biểu tại lễ khởi động, ông Nguyễn Ngọc Thắng chia sẻ: “Trải qua hơn 3 thập kỷ hình thành và phát triển, Saigon Co.op đã trở thành biểu tượng của niềm tự hào dân tộc. Mỗi dấu mốc quan trọng của đất nước, Saigon Co.op đều hiện diện như một người bạn thân thiết, sẵn sàng sẻ chia và cống hiến. Hành trình hạnh phúc là sự tiếp nối hành trình 35 năm mang hạnh phúc đến triệu gia đình Việt”.
Không chỉ dừng lại ở hoạt động tri ân, chiến dịch còn tái hiện các không gian văn hóa vùng miền – từ di tích lịch sử tại Quảng Trị, điệu múa cồng chiêng Tây Nguyên, đến đờn ca tài tử Nam bộ. Thông qua đó, Saigon Co.op góp phần giữ gìn và phát huy bản sắc dân tộc, truyền cảm hứng yêu nước tới thế hệ trẻ.

Cùng với chuỗi hoạt động cộng đồng, chương trình khuyến mãi “Hành trình tuổi mới – Kết nối tự hào” nhân dịp sinh nhật lần thứ 29 của hệ thống Co.opmart mang lại hàng loạt ưu đãi: giảm giá đến 50%, tặng quà tri ân, nhân đôi tích lũy tem và nhiều ưu đãi hấp dẫn cả online và offline từ ngày 24-4 đến ngày 14-5.
Chiến dịch “Hành trình hạnh phúc 2025” không chỉ là một hoạt động cộng đồng đơn thuần, mà là thông điệp nhân văn sâu sắc, biểu tượng của lòng yêu nước và tinh thần kết nối của người Việt. Lá cờ đỏ sao vàng – qua từng bức ảnh, từng nụ cười – trở thành điểm hội tụ của niềm tự hào và tinh thần dân tộc trong thời đại mới. Với sứ mệnh lan tỏa hạnh phúc, Saigon Co.op tiếp tục khẳng định vai trò của mình như một ngọn cờ đầu trong kết nối cộng đồng và phụng sự xã hội.
“Hành trình hạnh phúc” là minh chứng sống động rằng thương hiệu Việt có thể vừa kinh doanh hiệu quả, vừa lan tỏa tinh thần Việt. Để rồi, trong từng nụ cười gắn với lá cờ Tổ quốc, chúng ta nhận ra – niềm vui không nằm ở con số hay doanh thu, mà nằm ở việc một doanh nghiệp có thể khiến cả đất nước đồng cảm, đồng lòng và cùng nhau tự hào về nguồn cội.
“Với mạng lưới hơn 800 điểm bán khắp cả nước và hàng triệu lượt khách hàng tin cậy, Saigon Co.op không chỉ là một thương hiệu mà còn là biểu tượng của niềm tự hào dân tộc, của sự đoàn kết và sáng tạo để phục vụ lợi ích cộng đồng” ông Thắng khẳng định.