Tổng Công ty Viễn thông MobiFone cho hay, đến 14h30 ngày 6-12, MobiFone đã khắc phục hoàn toàn sự cố gián đoạn truy cập data 3G, 4G nên mọi khách hàng của MobiFone đã có thể sử dụng dịch vụ bình thường.
Trước đó, do ảnh hưởng của sự cố lỗi thiết bị mạng data 3G, 4G, khoảng 11h30 ngày 6-12, khách hàng của MobiFone tại một số khu vực nội thành TPHCM, TP Hà Nội không dùng được data 3G, 4G.
MobiFone đã huy động lực lượng, tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, can chỉnh lưu lượng trên toàn hệ thống nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và khắc phục hoàn toàn sự cố vào 14h30 cùng ngày. Như vậy sau hơn 3 tiếng khắc phục, 3G và 4G của MobiFone đã kết nối lại bình thường,
Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã xin cáo lỗi cùng khách hàng và cảm ơn sự hợp tác của khách hàng với MobiFone trong sự cố kỹ thuật vừa qua.