“30 năm - Vững tiến mỗi hành trình” của Mitsubishi Motors Việt Nam

Công ty Mitsubishi Motors Việt Nam tham dự Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024 với thông điệp “30 năm - Vững tiến mỗi hành trình”, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TPHCM. Tự hào là một trong những nhà sản xuất ô tô hoạt động lâu đời nhất tại Việt Nam, Mitsubishi Motors Việt Nam mang đến triển lãm không gian trưng bày ấn tượng, quy tụ những mẫu xe chủ lực, đánh dấu hành trình 30 năm không ngừng đổi mới và phát triển.

“30 năm - Vững tiến mỗi hành trình” của Mitsubishi Motors Việt Nam

Tại triển lãm năm nay, Mitsubishi Motors Việt Nam mang đến không gian trưng bày ấn tượng với thiết kế hiện đại với các mẫu xe chủ lực, gồm Mitsubishi Xpander, Mitsubishi Xforce và All-New Triton, cùng phiên bản đặc biệt kỷ niệm 30 năm của các dòng xe Xpander, Xforce và Attrage. Bên cạnh đó là các hoạt động tương tác thú vị dành cho khách tham dự.

Mitsubishi Motors Việt Nam cũng tự hào giới thiệu phiên bản đặc biệt dành riêng cho bộ ba Xpander, Xforce và Attrage như một lời tri ân gửi đến quý khách hàng đã đồng hành cùng Mitsubishi Motors Việt Nam trong suốt chặng hành trình 30 năm.

Các mẫu xe phiên bản đặc biệt nổi bật với huy hiệu “30 Năm Vững tiến mỗi hành trình”, kết hợp với các trang bị phụ kiện chính hãng. Bộ phụ kiện mang phong cách năng động, cá tính, tạo nên dấu ấn riêng cho chủ sở hữu. Các mẫu xe phiên bản đặc biệt sẽ được mở bán với số lượng có hạn trong thời gian sắp tới.

Trong thời gian tới, Mitsubishi Motors Việt Nam chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu những mẫu xe mới, không những đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng mà còn phù hợp với điều kiện đường sá, giao thông và thời tiết đặc trưng tại Việt Nam.

Hiện tại, công ty có 63 nhà phân phối trên toàn quốc và sẽ mở rộng thêm 4 cơ sở khi kết thúc năm 2024. Đồng thời chú trọng nâng cao năng lực cung ứng dịch vụ hậu mãi, nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng trên khắp mọi miền đất nước.

Tin cùng chuyên mục

Giải chạy trực tuyến LPBank Run4change 2025: Ngày hội thể thao lan tỏa thông điệp nhân văn sâu sắc

Giải chạy trực tuyến LPBank Run4change 2025: Ngày hội thể thao lan tỏa thông điệp nhân văn sâu sắc

Sáng ngày 30-3, Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) đã tổ chức thành công Lễ phát động Giải chạy trực tuyến LPBank – Run4change 2025, thu hút sự tham gia của gần 6.000 cán bộ nhân viên trên toàn quốc, khách hàng và đối tác trên khắp cả nước. Sự kiện là bước khởi đầu đầy khí thế cho giải chạy trực tuyến thường niên được mong chờ nhất của LPBank.

L’Oréal khai trương cơ sở livestream hiện đại đầu tiên tại Việt Nam

L’Oréal khai trương cơ sở livestream hiện đại đầu tiên tại Việt Nam

L'Oréal - tập đoàn dẫn đầu ngành làm đẹp thế giới, vừa công bố khai trương “Nhà máy Livestream” (Livestream Studio) hiện đại, tiên tiến bậc nhất, tổng diện tích đến 1.700 m2 với 22 studio livestream hoạt động 24/7, có sứ mệnh định hình cách thức các thương hiệu ngành làm đẹp kết nối với người tiêu dùng tại Việt Nam và khắp thế giới.

Sử dụng dịch vụ GrabCar tại ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất

Grab triển khai tính năng Đặt trước chuyến xe tại Việt Nam

Grab Việt Nam vừa triển khai tính năng Đặt trước chuyến xe, giúp người dùng chủ động đặt trước chuyến xe GrabCar theo thời gian và điểm đón mong muốn, đảm bảo quản lý kế hoạch di chuyển của mình. Tính năng Đặt trước chuyến xe từng được thử nghiệm trên dịch vụ GrabCar tại Việt Nam từ tháng 4-2024 và được khách hàng đón nhận tích cực. Chỉ tính riêng trong quý 1-2025, số chuyến xe GrabCar có sử dụng tính năng Đặt trước chuyến xe đã tăng gấp 2 lần so với quý trước đó.

Giải chạy địa hình khắc nghiệt Dalat Ultra Trail 2025 đã tìm ra nhà vô địch

Giải chạy địa hình khắc nghiệt Dalat Ultra Trail 2025 đã tìm ra nhà vô địch

Giải siêu marathon quốc tế Dalat Ultra Trail 2025 đã khép lại sau khi vận động viên (VĐV) tham gia các cự ly đã hoàn thành toàn bộ thời gian thi đấu. Sự kiện đánh dấu một cột mốc 7 năm Dalat Ultra Trail đến với các chân chạy khao khát chinh phục thiên nhiên, vượt qua giới hạn. Việc quy tụ hơn 6.500 VĐV đã chứng tỏ uy tín và vị thế của Dalat Ultra Trail trong lòng người yêu thích chạy trail.

10.548 vận động viên chạy vì tầm vóc Việt tại S-Race Hà Tĩnh

10.548 vận động viên chạy vì tầm vóc Việt tại S-Race Hà Tĩnh

Ngày 29-3, Giải chạy học sinh S-Race 2025 với thông điệp "Vì tầm vóc Việt" đã thu hút 10.548 vận động viên tham gia, trong đó có 4.283 vận động viên chạy tại Quảng trường Trần Phú (Hà Tĩnh) và 6.265 vận động viên chạy hưởng ứng tại 11 điểm hưởng ứng trên toàn tỉnh.

Ông Lê Kim Thành, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, đánh giá cao hình thức truyền thông sáng tạo của chương trình “Uống 0 Lái”

HEINEKEN Việt Nam cùng Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia tiếp tục lan tỏa thông điệp “Đã uống rượu bia thì không lái xe”

Nhằm góp phần xây dựng văn hóa giao thông an toàn và lối sống trách nhiệm trong cộng đồng nói chung và sinh viên, đoàn viên thanh niên nói riêng, HEINEKEN Việt Nam phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia vừa tổ chức Chương trình “Uống 0 Lái 2025” tại Trường Đại học Công nghệ TPHCM (HUTECH), thu hút sự tham gia của hơn 2000 sinh viên, đoàn viên thanh niên từ Đại học HUTECH, Đại học Giao thông vận tải và Cao đẳng Giao thông vận tải.

Dutch Lady công bố sứ mệnh và ra mắt sản phẩm mới với thông điệp “Cho con mạnh mẽ lớn khôn mỗi ngày”

Nhãn hàng Dutch Lady ra mắt sản phẩm mới, chung tay giải quyết thách thức dinh dưỡng quốc gia

Nhãn hàng sữa Dutch Lady, thuộc Công ty FrieslandCampina Việt Nam, vừa công bố sứ mệnh và ra mắt sản phẩm mới cùng thông điệp “Cho con mạnh mẽ lớn khôn mỗi ngày”, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng trên hành trìn 30 năm đồng hành cùng gia đình Việt. Không chỉ đổi mới diện mạo, Dutch Lady còn cải tiến công thức sản phẩm, thể hiện cam kết của nhãn hàng trong việc giải quyết thách thức dinh dưỡng quốc gia, đặc biệt là tình trạng thiếu vi chất ở trẻ em.

Chương trình Ford Ensure nâng tầm trải nghiệm hậu mãi cho khách hàng

Chương trình Ford Ensure nâng tầm trải nghiệm hậu mãi cho khách hàng

Ford Việt Nam vừa triển khai chương trình Ford Ensure, được hình thành thông qua sự hợp tác cùng 4 nhà bảo hiểm uy tín hàng đầu tại Việt Nam (gồm Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo hiểm BSH, Bảo hiểm PVI, Bảo hiểm Tasco) nhằm đem đến giải pháp bảo hiểm toàn diện, tiện lợi và minh bạch dành cho tất cả khách hàng sở hữu xe Ford trên toàn quốc.

Các VĐV chụp hình giao lưu sau giải đấu

Thắm tình hữu nghị

Không khí sôi động và đầy hào hứng đã lan tỏa khắp Trung tâm Văn hóa - Thể thao Quận 8 khi giải Pickleball Quận 8 Mở rộng 2025 chính thức diễn ra ngày 22-3, thu hút hàng trăm người yêu thích bộ môn thể thao này từ khắp nơi tham gia. Đây không chỉ là một sân chơi thể thao, mà còn là dịp để thắt chặt tình hữu nghị và giao lưu giữa các vận động viên, cổ động viên và những người đam mê thể thao.

Giải năm nay có 144 golfer tham dự gồm các doanh nhân, CEO, nhà lãnh đạo và các khách mời đặc biệt.

Sôi động giải đấu DNSG Golf Tournament 2025

Ngày 22-3, CLB Doanh nhân Sài Gòn (DNSG) đã tiến hành tổ chức “DNSG Golf Tournament 2025”, đây là giải đấu đẳng cấp dành cho cộng đồng doanh nhân tại Việt Nam. Sự kiện không chỉ là sân chơi chuyên nghiệp mà còn là cơ hội tuyệt vời để kết nối, chia sẻ và cùng nhau hướng tới những giá trị phát triển bền vững.

Tỷ lệ doanh nghiệp nhỏ Việt Nam tăng trưởng cao nhất trong 4 năm qua

Tỷ lệ doanh nghiệp nhỏ Việt Nam tăng trưởng cao nhất trong 4 năm qua

Theo khảo sát thường niên của CPA Australia, các doanh nghiệp nhỏ Việt Nam đã trải qua năm 2024 thành công, khi 82% số doanh nghiệp tham gia khảo sát ghi nhận tăng trưởng, tăng so với mức 77% của năm 2023 - mức cao nhất từ năm 2019, theo khảo sát thường niên về doanh nghiệp nhỏ của CPA Australia.

Khu trải nghiệm các dòng sản phẩm Zenbook và Vivobook tại cửa hàng

ASUS Exclusive Store đầu tiên tại Việt Nam

ASUS vừa khai trương ASUS Exclusive Store đầu tiên tại Việt Nam, tọa lạc tại 161 Xã Đàn, quận Đống Đa, TPHà Nội. Đây là không gian mà người tiêu dùng có thể khám phá đầy đủ hệ sinh thái sản phẩm của ASUS, từ các dòng laptop cao cấp cho người dùng văn phòng, laptop gaming dành cho game thủ và người dùng yêu cầu hiệu năng mạnh nhất, laptop chuyên biệt cho nhà sáng tạo nội dung, đến dòng sản phẩm cho doanh nghiệp.

UNIQLO lần đầu tiên mang đến không gian trải nghiệm sản phẩm chống tia UV ngoài trời cho khách hàng Việt Nam

Bảo vệ sức khỏe khi số ngày nắng nóng "tăng đều"

Số ngày nắng nóng trong năm 2025 có khả năng nhiều hơn trung bình nhiều năm, theo nhận định của nhiều chuyên gia khí tượng. Do vậy, nhu cầu bảo vệ sức khỏe, nhất là làn da, dưới tác hại của tia UV, đang được người dân quan tâm hơn bao giờ hết và các sản phẩm thời trang chống tia UV trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Dolby hợp tác Samsung mang trải nghiệm âm thanh đắm chìm đến người dùng

Dolby hợp tác Samsung mang trải nghiệm âm thanh đắm chìm đến người dùng

Hiện nay, với Dolby, bạn thỏa sức trải nghiệm giải trí đắm chìm vượt qua mọi giới hạn khi đang xem một bộ phim kịch tính, chơi tựa game mới nhất hay thưởng thức bản nhạc yêu thích. Dolby hướng tới việc khai mở sức mạnh của hình ảnh và âm thanh bằng việc theo đuổi những trải nghiệm tuyệt vời giúp thay đổi cách chúng ta kết nối với mọi người và thế giới xung quanh.

Star Kombucha trở thành thức uống yêu thích trong cộng đồng fitness

Trào lưu “độ dáng” đang gây sốt trên TikTok – Bạn đã thử?

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để nâng cấp sắc vóc, tự tin vi vu cùng những chuyến đi. Giữa xu hướng sống lành mạnh, Star Kombucha đang gây sốt trên mạng xã hội (MXH) nhờ khả năng hỗ trợ tiêu hóa, giữ dáng và làm đẹp từ bên trong, trở thành thức uống được nhiều TikToker tin dùng.

Revive trở thành Nhà tài trợ độc quyền nước điện giải Run To Live 2025

Revive: Nhà tài trợ độc quyền nước điện giải Run To Live 2025

Run To Live 2025 (do Báo SGGP phối hợp cùng Sở VH-TT TPHCM, Công ty Miracle Entertainment Group và Ban Quản lý phát triển đô thị TPHCM đồng tổ chức) diễn ra vào ngày 9-3 tại Metropole Thủ Thiêm vừa qua, đã mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho các runner. Nước điện giải Revive có mặt tại các cung đường chạy, mang đến sự hỗ trợ tối ưu cho các vận động viên.

Ngân hàng Shinhan Việt Nam triển khai dịch vụ thanh toán QR Pay cho Lotte Mart Việt Nam

Ngân hàng Shinhan Việt Nam triển khai dịch vụ thanh toán QR Pay cho Lotte Mart Việt Nam

Ngân hàng Shinhan Việt Nam triển khai dịch vụ QR Pay trên toàn bộ hệ thống siêu thị Lotte Mart Việt Nam (một trong những chuỗi siêu thị lớn nhất tại Việt Nam với hệ thống 15 cửa hàng trên toàn quốc) vào ngày 22-3-2025. Dịch vụ QR Pay là một giải pháp cốt lõi của Shinhan CMS (Cash Management Service), cung cấp tùy chọn thanh toán QR qua POS và hỗ trợ dịch vụ toàn diện, gồm thông báo chi tiết giao dịch theo thời gian thực và quy trình hoàn tiền.

Thái Sơn Nam