Ở châu Âu, sản lượng ô tô sụt giảm 21%, trong khi tỷ lệ này ở Bắc Mỹ là 20% và ở Nam Mỹ là 30%. Châu Á, nơi sản xuất 50% tổng số xe bán ra trên toàn thế giới, ghi nhận mức giảm khiêm tốn hơn, ở mức 10%. OICA cũng thông tin, ngành sản xuất ô tô ở Trung Quốc tuy bị ảnh hưởng nặng nề trong những tháng đầu năm 2020 nhưng đã phục hồi rất nhanh, sản lượng ô tô của Trung Quốc chỉ giảm 2%.
Chủ tịch OICA Fu Bingfeng cho biết với doanh số ô tô giảm dưới 78 triệu chiếc, ngành công nghiệp sản xuất ô tô đã đối mặt với “cuộc khủng hoảng tồi tệ chưa từng có”, đồng thời nhấn mạnh các kết quả của năm 2020 đã xóa sạch mọi tăng trưởng trong 10 năm qua.