Đóng góp vào thành tích chung này của Mazda là 2 mẫu xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam: Mazda3 và Mazda CX-5. Cụ thể, tháng 2-2019 doanh số bán ra của Mazda3 là 701 xe, tăng 15% so với cùng kỳ năm 2018. Đây là mẫu xe đạt doanh số cao và phát triển ổn định tại nhiều thị trường, kể cả thị trường khó tính như Mỹ, Canada và một số nước châu Âu.
Tại Việt Nam, Mazda3 đang dẫn đầu phân khúc xe hạng C và liên tục nằm trong Tốp 10 xe bán chạy nhất thị trường. Tính tới thời điểm hiện tại đã có gần 50.000 xe Mazda3 lưu thông trên đường phố Việt Nam kể từ khi được ra mắt vào năm 2011.
Bên cạnh Mazda3, mẫu xe Mazda CX-5 cũng trở thành lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe gia đình đa dụng với doanh số đạt 601 xe trong tháng 2-2019, nâng tổng số xe đến tay khách hàng vượt hơn 40.000 xe kể từ khi ra mắt. Mẫu xe này cũng thường xuyên thống trị phân khúc CUV tại thị trường Việt Nam, và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trên toàn thế giới.
Để đạt được kết quả kinh doanh ấn tượng này, ngoài chất lượng sản phẩm mang đến giá trị sử dụng tối đa, thì chất lượng dịch vụ với hơn 46 showroom và đại lý đạt chuẩn Mazda toàn cầu trải dài khắp cả nước luôn mang đến sự thuận tiện, cùng với đó chi phí bảo trì bảo dưỡng hợp lý, tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ đã góp phần vào sự phát triển chung của thương hiệu Mazda nói chung và các mẫu xe như Mazda3, Mazda CX-5 nói riêng.