Phim về thảm họa cháy nổ đầu tiên tại Việt Nam

Những tiết lộ đầu tiên từ phía nhà sản xuất hé lộ "9 giờ bão lửa" được lấy cảm hứng từ chim phượng hoàng tung cánh tái sinh sau đống tro tàn, là hình ảnh đại diện cho sự khởi đầu mới.


9 giờ bão lửa được kì vọng sẽ là bộ phim về thảm họa cháy nổ đầu tiên tại Việt Nam. Hiện mọi thông tin về dự án từ ê-kíp sản xuất đến dàn diễn viên… vẫn được phía nhà sản xuất V pictures giữ bí mật và sẽ bật mí tiết trong quý IV-2022. Tuy nhiên, những hé lộ và chia sẻ ban đầu từ nhà sản xuất cho thấy bộ phim sẽ không kể về những mất mát, bi thương trong tai nạn.

Phim sẽ chọn kể theo góc nhìn đa tuyến với nhiều nhân vật trải dài ở nhiều độ tuổi khác nhau. Bối cảnh phim xảy ra quanh 1 vụ hỏa hoạn mà trước đó, mối quan hệ của các nhân vật đang bên bờ lụi tàn.

Vụ cháy là một mất mát lớn nhưng qua đó, tình yêu, tình người, khao khát được sống, được tái sinh mạnh mẽ. Tái hiện những câu chuyện đầy tính nhân văn, mang đậm nét văn hóa Việt và cả thông điệp chữa lành là điều ê-kíp mong  muốn hướng đến thông qua dự án lần này. 

Phim về thảm họa cháy nổ đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1 "9 giờ bão lửa" là dự án nhận được nhiều sự quan tâm 

Đây cũng được xem là dự án “bom tấn” trong năm 2022 của V Pictures - từng đứng sau, góp phần vào thành công của nhiều phim Việt trong những năm qua: Lật mặt: 48H, Lật mặt: Nhà có khách, Chị chị em em, Pháp sư mù hay gần nhất là Chuyện ma gần nhà. 

Trong kế hoạch 5 năm sắp tới được ông Nguyễn Hoàng Hải – người đứng đầu V Pictures hé lộ, một số dự án tiềm năng đang trong giai đoạn phát triển có thể kể đến: Hoàng hậu cuối cùng – phim về hoàng hậu Nam Phương, Người đẹp Tây Đô dựa trên bộ phim truyền hình cùng tên đình đám hay Huyền thoại bánh Tết  mang đậm màu sắc văn hóa Việt.

Tin cùng chuyên mục