Phát hiện tờ giấy nghi “thư tuyệt mệnh” cô giáo mất tích ở TP Quy Nhơn

Tối ngày 24-9, nguồn tin riêng của PV Báo SGGP cho biết, quá trình khám nghiệm hiện trường nơi cô giáo V.T.H.P. (33 tuổi, đang công tác tại Trường THCS Hải Cảng, TP Quy Nhơn, Bình Định) tử vong, các lực lượng chức năng phát hiện tờ giấy nghi “thư tuyệt mệnh” do cô này để lại.

Trong tờ giấy, phần đầu ghi lại công việc và những áp lực trong việc giảng dạy của cô giáo.

Cụ thể, đoạn đầu tờ giấy ghi: “Sau những áp lực công việc mà giáo viên phải làm lên lớp, giảng dạy, chủ nhiệm, kế hoạch bài dạy, ra đề thi, chấm kiểm tra, ráp phách và sau cùng so điểm. Hồi hộp không biết có tên mình sai sót trong đó không. Trong khi thời gian quá ít mà lượng công việc quá nhiều…”

“Những công việc trên em đều làm được hết. Cẩn thận được hết. Nhưng có một việc mà em không thể chấp nhận được đó là điều khiến em phải ra đi hôm nay.

...Không cần một ai là giáo viên đến viếng em. Nếu em được sống các kiếp tiếp theo, em không bao giờ ước một cái nghề cao quý này cả…”, bức thư ghi lại.

Đoạn sau, bức thư nghi thư tuyệt mệnh của cô giáo có đề cập đến chuyện gia đình, việc giải quyết căn nhà của 2 vợ chồng. Trong đó, có đề cập đến việc nợ nần của gia đình…

Như Báo SGGP thông tin, nhiều ngày trước, do mất liên hệ với cô giáo V.T.H.P. nên phía gia đình lên mạng xã hội Facebook đăng tải thông tin, hình ảnh tìm kiếm cô giáo này. Theo phía gia đình, nhà cô P. ở Phù Cát. Đến TP Quy Nhơn dạy học tại Trường THCS Hải Cảng và ở một mình.

Trước đó gia đình đăng thông tin, hình ảnh tìm kiếm cô giáo V.T.H.P.
Sáng 20-9, cô P. đến trường dạy 1 tiết học, sau đó ra ngoài bằng xe máy và không thấy quay trở lại trường nữa.

Đến 14 giờ ngày 24-9, lực lượng chức năng phát hiện thi thể cô P. bên bụi cây ở khu đất trống giáp ranh giữa khu vực 3 và khu vực 6 (phường Nhơn Bình).

Hiện trường nơi lực lượng chức năng phát hiện thi thể cô V.T.H.P.: Ảnh Facebook BĐTT
Gần hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện cặp đựng tài liệu, giáo án dạy học của cô. Xe máy cô giáo này thường sử dụng còn dựng ở bên đường.

Tin cùng chuyên mục