Đức Tuấn, Hiền Trinh, Phượng Vũ nồng ​nàn trong đêm nhạc “Tình ca phố”

Tối 6-8, đêm nhạc “Thành phố tình yêu - Lively SaiGon” chủ đề Tình ca phố diễn ra tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - chi nhánh TPHCM, bến Nhà Rồng. Đêm nhạc có sự trình diễn của ca sĩ Đức Tuấn, Lưu Hiền Trinh, Phượng Vũ. Ba nghệ sĩ mang đến những ca khúc sôi động và cả sâu lắng về gia đình, tình yêu... gửi tặng đến khán giả. 
Ca sĩ Đức Tuấn thể hiện ca khúc "Tình ca phố"

Đêm nhạc được phát sóng trực tuyến trên các nền tảng số: Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM, Thành đoàn TPHCM, Trung tâm Ca nhạc nhẹ TPHCM, Nhà Văn hóa Thanh Niên, Nhà Văn hóa Sinh Viên, Tổ hợp Sản xuất Truyền thông số - Digital Media Hub và các hệ sinh thái số đồng hành.

Với một không gian nghệ thuật trong cũ có mới trong mới có cũ ngay ở bến Nhà Rồng, đã tạo nên một nét độc đáo rất riêng cho đêm nhạc.

Với chủ đề Tình ca phố, Đức Tuấn, Lưu Hiền Trinh, Phượng Vũ đưa công chúng đi qua nhiều cung bậc cảm xúc, đi qua những bồi hồi, những nhung nhớ, những lắng động và cả những nồng nhiệt trong các ca khúc. 

Ca sĩ Lưu Hiền Trinh mở màn với các ca khúc Kiêu kỳ (Dũng La), Sợ yêu (Hoàng Nhã), Quán quen (JiKi X), Hướng dương (Chang), Hương ngọc lan (Anh Quân). Ca sĩ Phượng Vũ mang đến các ca khúc Mẹ tôi (Trần Tiến), Giấc mơ chỉ là giấc mơ (Đức Trí), Em trong mắt tôi (Nguyễn Đức Cường), Ngày chưa giông bão (Phan Mạnh Quỳnh), Mọi chuyện đều là lỗi do em...

Đức Tuấn, Hiền Trinh, Phượng Vũ nồng ​nàn trong đêm nhạc “Tình ca phố” ảnh 2 Ca sĩ Lưu Hiền Trinh
Đức Tuấn, Hiền Trinh, Phượng Vũ nồng ​nàn trong đêm nhạc “Tình ca phố” ảnh 3
Đức Tuấn, Hiền Trinh, Phượng Vũ nồng ​nàn trong đêm nhạc “Tình ca phố” ảnh 4 Ca sĩ Phượng Vũ 

Đặc biệt, ca sĩ Đức Tuấn thể hiện các ca khúc: Thành phố tình yêu và nỗi nhớ (Sáng tác - thơ: Nguyễn Nhật Ánh); Phượng hồng (Sáng tác - thơ: Đỗ Trung Quân; nhạc: Vũ Hoàng); Ngày xưa hoàng thị, Con đường tình ta đi (Phạm Duy); Em còn nhớ hay em đã quên (Trịnh Công Sơn); Mùa hạ cuối cùng (Trần Lê Quỳnh)… 

Qua những ca khúc và lời chia sẻ của các nghệ sĩ thấy rõ “Thành phố tình yêu - Lively SaiGon” không chỉ đơn thuần là một chương trình âm nhạc mà còn mang một ý nghĩa rất sâu sắc, trên hết lan toả tình yêu với thành phố này.

Đức Tuấn, Hiền Trinh, Phượng Vũ nồng ​nàn trong đêm nhạc “Tình ca phố” ảnh 5 Đức Tuấn thể hiện giọng hát nội lực cùng ca khúc "Thành phố tình yêu và nỗi nhớ"
Đức Tuấn, Hiền Trinh, Phượng Vũ nồng ​nàn trong đêm nhạc “Tình ca phố” ảnh 6 Đức Tuấn chia sẻ cùng khán giả về tình yêu với TPHCM 

Chuỗi chương trình nghệ thuật kết nối cộng đồng "Thành phố tình yêu - Lively SaiGon" do Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM chỉ đạo, thực hiện bởi Trung tâm Ca nhạc nhẹ và Công ty Truyền thông Đa tầng Đời Sống Trẻ (Youthlife Multimedia). Chương trình có format talkshow tương tác kết hợp biểu diễn nghệ thuật đương đại tại các không gian nghệ thuật của các điểm đến văn hóa, lịch sử, thể thao tiêu biểu của TPHCM. 

Tin cùng chuyên mục