Một người tử vong sau khi truyền dịch tại nhà

Ngày 10-1, các cơ quan chức năng huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức khám nghiệm tử thi và tiến hành điều tra để sớm xác minh làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Nguyễn Văn Toàn (56 tuổi, trú tại thôn Đại Lợi, xã Đức Thanh) sau khi được truyền dịch tại nhà.

(SGGP).- Ngày 10-1, các cơ quan chức năng huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức khám nghiệm tử thi và tiến hành điều tra để sớm xác minh làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Nguyễn Văn Toàn (56 tuổi, trú tại thôn Đại Lợi, xã Đức Thanh) sau khi được truyền dịch tại nhà.

Theo thông tin ban đầu, trước đó khoảng 19 giờ ngày 9-1, ông Toàn có hiện tượng chân tay khó cử động và đau bụng nên người nhà đã gọi y sĩ Phan Văn Hợi (công tác ở Trạm y tế xã Đức Thanh) đến để điều trị. Tại đây, sau khi thăm khám và đo áp huyết, y sĩ Hợi đã tiến hành cho truyền dịch. Sau đó, ông Toàn có biểu hiện đi ngoài, miệng rỉ máu, nôn nhiều, miệng và mũi có dịch… rồi lịm dần đi, rồi tử vong đột ngột lúc 22 giờ 45 phút cùng ngày. Thấy ông Toàn tử vong một cách tức tưởi, người nhà đã trình báo với cơ quan chức năng để điều tra làm rõ nguyên nhân.

DƯƠNG QUANG

Tin cùng chuyên mục